Thông báo của Eximbank
11/01/2024
V/v Khuyến nghị bảo mật thông tin liên quan đến dịch vụ ngân hàng điện tử
Kính gửi: Quý khách hàng
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Eximbank trong thời gian qua.
Vừa qua, trên phương tiện truyền thông đưa tin về khách hàng gặp rủi ro mất tiền trong tài khoản ngân hàng, tạo nên tâm lý lo lắng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Để phòng ngừa rủi ro, Eximbank xin gửi đến Quý khách hàng một số thông tin như sau:
- Eximbank chỉ cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử tại địa chỉ duy nhất: https://ebanking.eximbank.vn hoặc Khách hàng có thể truy cập từ liên kết đặt sẵn có trên trang chủ của ngân hàng: https://eximbank.com.vn.
- Eximbank không hợp tác với bất kỳ đơn vị nào để cung cấp đường link truy cập vào dịch vụ Ngân hàng điện tử. Việc đăng nhập tài khoản Eximbank từ bất kỳ website hoặc ứng dụng nào khác, chính là việc khách hàng cung cấp thông tin dịch vụ Ngân hàng điện tử cho người khác và có nguy cơ xảy ra rủi ro cho tài khoản.
- Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử:
NÊN |
KHÔNG NÊN |
|
|
Trường hợp phát hiện trang web giả mạo website của Eximbank hoặc có nghi vấn bị lộ thông tin đăng nhập dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ:
Gọi điện thoại đến trung tâm hỗ trợ khách hàng (Call Center): 1800 1199
Đến trực tiếp địa điểm chi nhánh – phòng giao dịch của Eximbank gần nhất.
Dịch vụ Ngân hàng điện tử của Eximbank hiện nay đảm bảo an toàn cho Quý khách thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, nhằm ngăn chặn các rủi ro phát sinh làm ảnh hưởng đến tài sản của Quý khách cũng như uy tín của Eximbank, bên cạnh các giải pháp từ phía ngân hàng thì việc tuân thủ các lưu ý khi sử dụng dịch vụ đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa rủi ro.
Một lần nữa, Eximbank chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách.
Trân trọng,
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam
Bài viết liên quan