Thông báo của Eximbank
11/01/2024
Trung tâm dịch vụ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Eximbank vận hành hệ thống tổng đài hoạt động 24/7, hiệu lực từ ngày 01/10/2019
THÔNG BÁO
Kính gửi Quý Khách hàng,
Từ ngày 01/10/2019, Trung tâm dịch vụ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Eximbank vận hành hệ thống tổng đài hoạt động 24/7.
Việc triển khai hệ thống tổng đài 24/7 nhằm tối ưu hóa chức năng cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, đồng thời giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thông tin sản phẩm/dịch vụ, chương trình khuyến mãi,… cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp của Khách hàng.
Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tân tâm và hệ thống tổng đài hiện đại, bảo mật, Eximbank cam kết luôn sẵn sang phục vụ, lắng nghe, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của Khách hàng ở bất kỳ thời điểm nào.
Để được tư vấn thêm thông tin, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua hotline 18001199 (miễn phí cuộc gọi).
Trân trọng,
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam.
Bài viết liên quan