Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

THÔNG TIN DỊCH VỤ ePIN

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự tiện lợi và an toàn cho Quý Khách hàng, từ ngày 30/6/2023, Eximbank chính thức sử dụng mã PIN điện tử (ePIN) để thay thế cho hình thức gửi mã PIN giấy đối với tất cả các loại thẻ do Eximbank phát hành.

1. Mã PIN điện tử (ePIN) là gì?

ePIN (Electronic Personal Identification Number) – mã PIN điện tử: là mã số bảo mật của cá nhân bao gồm 04 ký tự số được Eximbank cấp cho Chủ thẻ qua tin nhắn điện thoại SMS / hoặc qua các kênh ngân hàng điện tử (EDigi).  Mã PIN này sẽ được sử dụng để thực hiện các giao dịch thẻ có yêu cầu nhập mã PIN. 

2. Loại thẻ áp dụng: 

ePIN áp dụng cho tất cả các loại thẻ do Eximbank phát hành bao gồm Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

3. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua kênh ngân hàng điện tử (EDigi): 

 File hướng dẫn sử dụng dịch vụ. 

4. Cú pháp tin nhắn SMS sử dụng dịch vụ cấp ePIN từ hệ thống:

Khách hàng gửi và nhận tin nhắn SMS qua đầu số 8149.

5. Các lưu ý đối với ePIN:

Số điện thoại để nhận tin nhắn thông báo ePIN là số điện thoại Quý khách đã đăng ký với Eximbank khi yêu cầu phát hành thẻ. 

Số lần nhập sai PIN tại ATM/POS tối đa là 03 lần. Khi nhập sai quá số lần quy định, Eximbank sẽ tạm khoá thẻ. Quý khách vui lòng đến điểm giao dịch Eximbank gần nhất hoặc liên hệ Hotline 18001199 để được hướng dẫn, hỗ trợ.

Để trải nghiệm sự tiện lợi – nhanh chóng - bảo mật của dịch vụ thẻ Eximbank, Quý khách hãy nhanh chóng phát hành thẻ Eximbank ngay hôm nay!

 

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon