Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ VOICE BRANDNAME CHO TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG EXIMBANK

 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Eximbank, từ ngày 27/04/2023, Eximbank chính thức triển khai dịch vụ cuộc gọi thương hiệu (Voice Brandname) nhằm giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu Eximbank khi nhận cuộc gọi đến từ Ngân hàng.

 

Với xu hướng phát triển hiện nay, việc sử dụng Voice Brandname là một trong các giải pháp có độ tin cậy cao thông qua hình thức hiển thị tên thương hiệu Eximbank ngay trên điện thoại của khách hàng. Từ đó, khách hàng có thể:

Ø  Nhận biết kênh liên hệ chính thống từ phía Eximbank;

Ø  Hạn chế tối đa phát sinh các cuộc gọi giả mạo, lừa đảo gây ảnh hưởng đến tài chính của khách hàng và uy tín của Eximbank;

Ø  An tâm khi tiếp nhận các thông tin về sản phẩm dịch vụ được cung cấp từ Eximbank.

 

Ngoài ra, đây cũng là giải pháp giúp khách hàng tránh được tình trạng spam cuộc gọi (theo Nghị định số 91/2020/NĐ-CP) khi biết rõ được nguồn gốc cuộc gọi đến và xem xét nghe máy nếu thấy cần thiết. Việc này đồng thời tiết kiệm thời gian của khách hàng một cách tối ưu, hiệu quả. 

Theo đó, việc sử dụng Voice Brandname Eximbank sẽ được áp dụng chính thức đối với các số điện thoại của khách hàng có đăng ký nhà mạng Mobifone và Viettel. Với các nhà mạng còn lại, đầu số tổng đài vẫn hiển thị theo số điện thoại cố định thông thường.

Thông qua việc triển khai giải pháp mới, Eximbank mong muốn tạo được sự tin tưởng hơn cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại Eximbank. 

 

Số điện thoại gán Brandname Eximbank: Mobifone - 0705431199, Viettel - 0343250205

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

-           Hotline: 1900 6655

-           Email: contact@eximbank.com.vn

-           Website: https://eximbank.com.vn

-           Fanpage: Eximbank Vietnam

-           Zalo/Viber: EXIMBANK

 

Xin chân thành cảm ơn!

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon