Thông báo của Eximbank
05/04/2024
THÔNG BÁO VỀ VIỆC MỞ RỘNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẰNG TRỢ LÝ ẢO (AI) QUA TỔNG ĐÀI EXIMBANK
Tiếp nối mong muốn hiện đại hóa hệ thống tổng đài nhằm mang lại trải nghiệm tiện ích hiện đại cho Khách hàng, từ ngày 07/03/2024, Eximbank tiếp tục triển khai mới dịch vụ hỗ trợ bằng Trợ lý Ảo (AI) khi Khách hàng liên hệ đến tổng đài 1900 6655 của Eximbank để yêu cầu “kích hoạt thẻ”, “khóa thẻ/báo mất thẻ”. Theo đó, các nghiệp vụ được hỗ trợ bằng Trợ lý Ảo (AI) qua tổng đài 1900 6655 của Eximbank sẽ bao gồm:
- Khóa thẻ/Báo mất thẻ
- Kích hoạt thẻ
- Truy vấn dư nợ, hạn mức thẻ tín dụng
- Truy vấn số dư tài khoản thanh toán
- Truy vấn số dư tài khoản tiết kiệm
- Truy vấn dư nợ vay
Các yêu cầu của Khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác, tạo điều kiện thuận lợi cho Khách hàng khi không cần phải chờ để gặp tổng đài viên hoặc đến quầy giao dịch.
Rất mong được phục vụ Quý Khách hàng!
Bài viết liên quan