Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Thông báo về hình thức mở tài khoản thanh toán

EXIMBANK THÔNG BÁO

VỀ HÌNH THỨC MỞ TÀI KHOẢN THANH TOÁN

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) xin gửi lời cảm ơn sâu sắc Quý khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Eximbank trong suốt thời gian qua.
Ngày 26/12/2016, Ngân hàng Nhà nước đã ký ban hành Thông tư số 32/2016/TT-NHNN ngày 26/12/2016 của Ngân hàng nhà nước Việt Nam về sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 23/2014/TT-NHNN ngày 19/08/2014 của Ngân hàng nhà nước Việt Nam về hướng dẫn mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán – có hiệu lực từ 01/03/2017;
Vì vậy, để thực hiện theo đúng quy định của NHNN, Eximbank trân trọng thông báo đến Quý khách hàng các nội dung liên quan đến mở và sử dụng tài khoản thanh toán như sau:
1. Các hình thức mở tài khoản thanh toán tại Eximbank, áp dụng từ ngày 01/03/2017:
- Đối với cá nhân: hình thức mở tài khoản thanh toán là tài khoản thanh toán của cá nhân:
- Đối với tổ chức có tư cách pháp nhân: hình thức mở tài khoản thanh toán là tài khoản thanh toán của tổ chức.
- Đối với hộ gia đình, tổ hợp tác, tổ chức khác không có tư cách pháp nhân: hình thức mở tài khoản thanh toán là tài khoản thanh toán của cá nhân hoặc tài khoản thanh toán chung.
2. Chuyển đổi các tài khoản thanh toán của khách hàng là hộ gia đình, tổ hợp tác, tổ chức khác không có tư cách pháp nhân đã mở tại Eximbank trước ngày 01/03/2017:
- Đối tượng chuyển đổi: Các tài khoản thanh toán của tổ chức không có tư cách pháp nhân theo quy định của Luật Dân sự 2015 đã mở tại Eximbank.
- Hình thức chuyển đổi và phương thức thực hiện: Quý khách vui lòng đến Chi nhánh/Phòng giao dịch trực tiếp mở tài khoản thanh toán và thực hiện theo hướng dẫn của nhân viên giao dịch. Việc chuyển đổi loại hình tài khoản theo thông báo này là hoàn toàn miễn phí.
- Thời gian thực hiện: Eximbank tiếp nhận hồ sơ và thực hiện chuyển đổi hình thức tài khoản theo yêu cầu của Quý khách đến hết ngày 01/03/2018
Sau ngày 01/03/2018, Eximbank sẽ thực hiện đóng các tài khoản thanh toán của khách hàng là hộ gia đình, tổ hợp tác và tổ chức khác không có tư cách pháp nhân chưa hoàn thành việc chuyển đổi hình thức tài khoản theo quy định của NHNN.
Eximbank rất mong được tiếp tục phục vụ và cung cấp những sản phẩm tài chính hiệu quả nhất đến Quý khách hàng.
Trân trọng kính chúc Quý khách sức khỏe và thành công!

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon