Thông báo của Eximbank
11/01/2024
Thông báo V/v mở lại chức năng cấp lại mật khẩu
Kính gửi: Quý khách hàng
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Eximbank trong thời gian qua.
Eximbank trân trọng thông báo tới Quý khách đang giao dịch trên dịch vụ Ngân hàng Điện tử của Eximbank như sau:
Quy định về việc cấp lại mật khẩu đăng nhập
Đối với dịch vụ Internet Banking và Mobile Banking (phiên bản cũ): Trong trường hợp khách hàng đăng nhập sai mật khẩu dưới 05 lần, khách hàng có thể sử dụng chức năng "Cấp lại mật khẩu" tại trang web ứng dụng Internet Banking/ứng dụng Mobile Banking để được cấp lại mật khẩu. Trong trường hợp khách hàng đăng nhập sai mật khẩu quá số lần quy định (05 lần), dịch vụ EBanking của khách hàng sẽ bị khóa, khách hàng phải thực hiện đề nghị mở khóa/cấp lại mật khẩu tại các CN/PGD của Eximbank.
Đối với dịch vụ Mobile Banking (phiên bản 2017): Trong trường hợp Quý khách nhập sai mật khẩu đăng nhập 05 lần hoặc Quý khách quên mật khẩu đăng nhập, Quý khách vui lòng vui lòng liên hệ trực tiếp với các CN/PGD của Eximbank để được hỗ trợ
Một lần nữa, Eximbank chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách.
Trân trọng,
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam.
Bài viết liên quan