Image

11/01/2024

THÔNG BÁO PHÍ DỊCH VỤ "NHẬN TIN NHẮN THÔNG BÁO THAY ĐỔI SỐ DƯ TỰ ĐỘNG"

V/v: Thông báo phí dịch vụ “Nhận tin nhắn thông báo thay đổi số dư tự động” đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam

Kính gửi: Quý khách hàng,

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Vietnam Eximbank) chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và gắn bó với Chúng tôi trong suốt thời gian qua. Eximbank trân trọng thông báo phí dịch vụ “Nhận tin nhắn thông báo thay đổi số dư tự động”.

Chi tiết như sau:

-  Mức phí thu: 5.500VNĐ/tháng/khách hàng/chi nhánh

-  Tài khoản thu phí: Tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn tương ứng khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại Eximbank.

  - Thời gian thu phí: Từ tháng 02/2010 vào ngày 17 hàng tháng.

Qúy khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của Eximbank để điều chỉnh thông tin đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau thời điểm 15/02/2009, Eximbank sẽ tiến hành thu phí theo thông tin đăng ký hiện tại của Quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết , Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Eximbank hoặc Trung Tâm Chăm Sóc và Hỗ Trợ Khách hàng (số điện thoại 39.15.15.15) để được tư vấn và hỗ trợ. Eximbank trân trọng thông báo và chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ trong thời gian qua.

Hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Image
icon
iconicon