Thông báo của Eximbank
11/01/2024
Thông báo gián đoạn dịch vụ để diễn tập chuyển đổi hệ thống CNTT định kỳ hàng năm
Thông báo gián đoạn dịch vụ để diễn tập chuyển đổi hệ thống CNTT
định kỳ hàng năm
Nhằm đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống Công nghệ thông tin, tuân thủ quy định của ngành ngân hàng về bảo đảm hoạt động liên tục, Ngân hàng Eximbank sẽ tiến hành diễn tập định kỳ hàng năm về việc kiểm thử chuyển đổi hệ thống CNTT giữa Trung tâm dữ liệu chính và Trung tâm dữ liệu dự phòng của Ngân hàng.
Do đó, Eximbank trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc tạm thời gián đoạn hoạt động các dịch vụ giao dịch của Ngân hàng, bao gồm 2 giai đoạn như sau:
Giai đoạn 1: Từ 02h00 ngày Thứ Bảy 23/06/2018 đến 04h30 ngày Thứ Bảy 23/06/2018.
Giai đoạn 2: Từ 22h00 ngày Thứ Bảy 23/06/2018 đến 0h30 ngày Chủ Nhật 24/06/2018.
Trong thời gian này, một số giao dịch của khách hàng tại Eximbank sẽ không thực hiện được bao gồm:
Các giao dịch thanh toán/ tra cứu số dư trực tuyến trên hệ thống Internet Banking
Các giao dịch thanh toán/ tra cứu số dư trực tuyến trên hệ thống Mobile Banking
Các giao dịch thẻ trên ATM của Eximbank.
Giao dịch thẻ qua hệ thống của ngân hàng khác (trên ATM, POS)
Trong thời gian tạm ngừng dịch vụ, hoặc sau quá trình diễn tập chuyển đổi hệ thống, khi có bất kỳ nhu cầu nào cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài qua số điện thoại: 1800 1199 để được phục vụ.
Eximbank thành thật cáo lỗi cùng Quý Khách hàng vì những bất tiện phát sinh từ việc gián đoạn dịch vụ ngân hàng trong thời gian nêu trên. Rất mong nhận được sự thông cảm của Quý Khách hàng.
Trân trọng cảm ơn!
Bài viết liên quan