Image

11/01/2024

Thông báo bảo mật an toàn thông tin thẻ

THÔNG BÁO

Kính gửi:  Quý Khách hàng,
 
Theo thông tin ghi nhận về thủ đoạn mới của tội phạm công nghệ cao nhằm chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) kính gửi đến Quý Khách hàng thông tin về hình thức lừa đảo mới của tội phạm, như sau: 
 
Đối tượng lừa đảo gởi tin nhắn đến khách hàng với  nội dung tương tự như “Eximbank cập nhật phần mềm của ngân hàng”, “EXIM tài khoản đã đóng băng hãy kiểm tra lại”,..., kèm đường dẫn đến các trang web giả mạo do các đối tượng tự tạo ra và kiểm soát như www.tcbs.com, www.exitxxx.com... Các trang web giả mạo có giao diện được sao chép gần giống website Internet Banking của Eximbank nên khách hàng dễ nhầm lẫn đây là trang web chính thức của ngân hàng. Bằng nhiều hình thức khác nhau, các trang web này sẽ yêu cầu khách hàng đăng nhập, cung cấp thông tin cá nhân, cung cấp mã xác thực OTP... Khi có được các thông tin, các đối tượng sẽ có thể thực hiện các giao dịch giả mạo, gian lận nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng.

Vì vậy, Eximbank xin được thông tin đến Quý Khách hàng để biết, cảnh giác và tuyệt đối không thực hiện truy cập, cung cấp thông tin cũng như thực hiện bất kỳ giao dịch nào trên các website, đường dẫn khi nhận được các tin nhắn tương tự nêu trên.

Mọi thắc mắc nếu có đề nghị liên hệ tổng đài 18001199 để được hướng dẫn chi tiết.

Trân trọng.

 

 

 

 
Image
icon
iconicon