Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Thanh toán không tiếp xúc – Visa payWave

Nhằm cung cấp dịch vụ và sự trải nghiệm tốt nhất, hiện đại nhất cho Khách hàng, từ ngày 28/09/2018, Eximbank chính thức triển khai tiện ích thanh toán không tiếp xúc với thẻ quốc tế Visa.
Tính năng thanh toán không tiếp xúc mang lại cho điểm chấp nhận thẻ cũng như chủ thẻ Eximbank Visa tất cả lợi ích về tốc độ và sự tiện lợi.
-    Nhanh chóng:
        + Khi khách hàng chạm để thanh toán bằng thẻ Visa không tiếp xúc, việc thanh toán sẽ được xử lý ngay lập tức trong vòng vài giây.
        + Đặc biệt, đối với giao dịch có giá trị từ 1,000,000 VNĐ trở xuống, Khách hàng không cần phải ký tên vào hóa đơn, giúp đơn giản hóa thao tác và rút ngắn thời gian thanh toán.
-    Dễ dàng: Khách hàng chỉ đơn giản là chạm thẻ Visa không tiếp xúc vào thiết bị đọc thẻ có hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc tại điểm bán hàng để tiến hành thanh toán.
-    Bảo mật: Mỗi giao dịch sẽ được khởi tạo một mã bảo mật, sử dụng một lần và có khả năng bảo mật các thông tin thanh toán của bạn.
-    Giảm nguy cơ gian lận do Khách hàng vẫn quản lý thẻ trên tay trong suốt quá trình thực hiện thanh toán.

Khách hàng đăng ký phát hành thẻ quốc tế Eximbank Visa có biểu tượng thanh toán không tiếp xúc tại các điểm giao dịch của Eximbank trên toàn quốc hoặc qua website: www.eximbank.com.vn

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon