Image

Thông báo của Eximbank

27/02/2024

Ngừng sử dụng thẻ Visa Prepaid từ ngày 01/06/2020

THÔNG BÁO


V/v Xử lý thẻ Visa Prepaid ngừng sử dụng từ ngày 01/06/2020

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, Eximbank kính gửi lời chào và cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Eximbank trân trọng thông báo đến Quý khách:

Thẻ Visa Prepaid đã khóa và ngừng hoạt động từ ngày 01/06/2020, số dư còn lại trong thẻ sẽ được Eximbank xử lý như sau:

Sau 30 ngày, kể từ ngày chấm dứt sử dụng có hiệu lực (Do Eximbank hay chủ thẻ đưa ra), nếu nhận được yêu cầu hoàn tiền thừa của chủ thẻ, Eximbank sẽ thực hiện chuyển số dư từ thẻ hết hiệu lực sang thẻ ghi nợ quốc tế (Không hoàn trả tiền mặt). Trường hợp khách hàng chưa có thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank sẽ thực hiện chuyển đổi số dư sau khi tư vấn khách hàng mở thẻ ghi nợ.
Trong trường hợp CN/PGD không nhận được yêu cầu nào từ chủ thẻ về việc hoàn trả số tiền còn lại trong tài khoản, số tiền còn dư trên tài khoản thẻ sẽ được ngân hàng xử lý như sau:
Đối với thẻ định danh: Eximbank sẽ thu phí duy trì thẻ là 10.000 VNĐ/tháng cho đến khi thẻ hết tiền hoặc khi nhận được yêu cầu hoàn trả từ chủ thẻ (Áp dụng sau 30 ngày kể từ ngày thẻ định danh hết hiệu lực hoặc chấm dứt sử dụng và còn số dư trên thẻ).  
Đối với thẻ vô danh: Eximbank xử lý số dư theo cơ chế quy định của thẻ trả trước hết hiệu lực/chấm dứt sử dụng.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7: 1900 6655 hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.
Trân trọng,
Eximbank

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon