Image

11/01/2024

Lựa chọn tổ chức thẩm định giá khoản nợ

 

Công ty TNHH MTV Quản lý nợ và khai thác tài sản – Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (“Eximbank AMC”) thông báo về việc lựa chọn tổ chức thẩm định giá để tiến hành định giá khoản nợ với những tiêu chí lựa chọn như sau:

1.     Mô tả về khoản nợ:

- Khách hàng: Công ty TNHH MDF Hòa Bình.

- Ngành nghề kinh doanh chính: sản xuất, nhập khẩu ván sợi ép, sản xuất và kinh doanh ván ghép thanh, sản xuất và nhập khẩu các loại sản phẩm từ gỗ.

- Toàn bộ khoản nợ còn phải thu của Công ty TNHH MDF Hòa Bình tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam Chi nhánh Long Biên.

- Tài sản bảo đảm: Toàn bộ các công trình kiến trúc gắn liền với đất, hệ thống máy móc thiết bị, phương tiện vận tải thuộc dự án nhà máy ván sợi ép tỷ trọng trung bình (MDF) tại thửa đất số 01, tờ bản đồ số 00, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.

2.     Mục đích thẩm định giá: Xác định giá trị khoản nợ để có cơ sở xem xét xử lý.

3.     Tiêu chí lựa chọn tổ chức thẩm định giá:

- Là doanh nghiệp thẩm định giá đủ điều kiện hành nghề thẩm định giá theo Thông báo của Bộ tài chính;

- Là Doanh nghiệp thẩm định giá uy tín về chất lượng thẩm định; có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xác định giá trị tài sản, giá trị doanh nghiệp;

- Đội ngũ thẩm định viên có trình độ, có kinh nghiệm, đáp ứng được yêu cầu của Eximbank về yêu cầu và tiến độ thẩm định giá, có mức phí thẩm định hợp lý với yêu cầu thẩm định giá trên cơ sở xem xét các văn bản chào phí thẩm định giá;

- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị cần thiết bảo đảm cho việc định giá đối với các tài sản cần thẩm định giá;

- Phí dịch vụ, thời hạn thẩm định phù hợp và cạnh tranh nhất;

4.     Thời hạn, địa chỉ nộp hồ sơ.

- Thời hạn: 10 ngày làm việc kể từ ngày thông báo công khai trên Website chính thức của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

- Người liên hệ phải mang theo Giấy giới thiệu, Chứng minh nhân dân và hồ sơ năng lực của doanh nghiệp.

 

- Lưu ý: Eximbank AMC sẽ có văn bản thông báo kết quả cho doanh nghiệp thẩm định giá được lựa chọn, những đơn vị không được thông báo kết quả được hiểu là không được lựa chọn, Eximbank AMC không hoàn trả hồ sơ với những đơn vị không được lựa chọn.

- Địa điểm nộp hồ sơ: Tổ Xử lý nợ và Quản lý khai thác tài sản miền Bắc – Eximbank AMC, địa chỉ: tầng 02, Tòa nhà Harec, 4A Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

- Mọi vấn đề xin liên hệ ông Kiều Duy Thiện (SĐT: 0983.119.443).

Eximbank AMC thông báo để các tổ chức thẩm định giá đăng ký tham gia thẩm định giá tài sản trên theo quy định pháp luật.
Image
icon
iconicon