Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Lễ ra mắt Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank UEFA Champions League MasterCard®

Ngày 09/03/2016, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã phối hợp cùng Tổ chức MasterCard tổ chức lễ ra mắt Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank UEFA Champions League MasterCard®. Dòng sản phẩm này hướng đến khách hàng nam đam mê giải UEFA Champions League – Một trong những giải bóng đá uy tín và danh giá bậc nhất trên thế giới được tổ chức thường niên, là nơi tranh tài của các câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất Châu Âu như Manchester United, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Barcelona, AC Milan, Inter Milan…
Thẻ Eximbank UEFA Champions League MasterCard được phát triển trên nền tảng của thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế. Bên cạnh đó, khi sở hữu chiếc thẻ Eximbank UEFA Champions League MasterCard®, chủ thẻ còn được tận hưởng những đặc quyền và ưu đãi dành riêng cho các chủ thẻ đồng thương hiệu của UEFA Champions League.

Bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó Tổng Giám đốc Eximbank cùng ông Arn Vogels - Giám đốc Khu vực Đông Dương của Tổ chức MasterCard
giới thiệu mô hình Thẻ tín dụng/Ghi nợ Eximbank UEFA Champions League MasterCard.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Arn Vogels - Giám đốc Khu vực Đông Dương của Tổ chức MasterCard cho biết: "Ngày hôm nay, MasterCard vui mừng khi được hợp tác với Eximbank để đem tới cho người yêu bóng đá Việt Nam một sản phẩm thẻ thanh toán mới ưu việt, đồng thời giúp họ có thêm nhiều cơ hội để được sống cùng niềm đam mê bóng đá của mình. Xin chúc sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Eximbank UEFA Champions League MasterCard thành công rực rỡ. MasterCard cũng tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa MasterCard và Eximbank sẽ càng bền chặt và tốt đẹp hơn nữa".
Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, chủ thẻ được tham gia chương trình khuyến mại "Trải nghiệm trận chung kết Eximbank UEFA Champions League 2016 cùng Eximbank" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 570 triệu đồng, trong đó bao gồm một giải nhất trị giá 20.000USD và hơn 300 giải thưởng khác có giá trị.
Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ Trung Tâm Thẻ Ngân hàng Eximbank (18001199, contact@eximbank.com.vn) hoặc các Chi nhánh/Phòng Giao dịch Eximbank trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon