Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Khuyến cáo khách hàng sử dụng thẻ Eximbank - Visa Prepaid

KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ EXIMBANK - VISA PREPAID
Với phương châm luôn đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Eximbank đã triển khai nhiều sản phẩm thẻ như thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước. Đặc biệt, đối với thẻ trả trước quốc tế Eximbank – Visa Prepaid, Quý khách hàng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mua thẻ làm quà tặng người thân, bạn bè; sử dụng thẻ thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ, thanh toán qua mạng….
Nay, để tránh rủi ro cho Quý khách khi sử dụng thẻ Eximbank - Visa Prepaid, Eximbank thông báo đến Quý khách hàng chỉ mua thẻ tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch Eximbank trên toàn quốc và đại lý phân phối chính thức của Eximbank – Công ty TrustPay, để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận Dịch vụ khách hàng 24/7 (84) 838210051/38210046.
Với thông báo này, Eximbank mong muốn đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm thẻ Eximbank – Visa Prepaid an toàn và tiện lợi.
Eximbank chân thành cám ơn sự ủng hộ của Quý khách đối với dịch vụ thẻ của Eximbank và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon