Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank vinh dự nhận giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018"

Sáng ngày 07/11/2018, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank vinh dự nhận giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018" do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng. Đây là giải thưởng ghi nhận Chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) và cũng là năm thứ 05 liên tiếp Eximbank nhận giải thưởng này từ JPMorgan - ngân hàng lớn nhất tại Mỹ xét về tổng tài sản và là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới cả về quy mô cũng như thị phần hoạt động.

Eximbank là một trong  số ít ngân hàng tại Việt Nam được JPMorgan chọn trao giải thưởng này năm 2018xét trên các tiêu chí về số lượng và chất lượng điện thanh toán, áp dụng thống nhất trên toàn cầu. Với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2018 là 98,79% – một tỷ lệ rất cao, đặc biệt xét trên lượng điện thanh toán rất lớn của Eximbank qua JPMorgan, Eximbank đã cho thấy hiệu quả hoạt động, kinh nghiệm, độ chuyên nghiệp cao của đội ngũ nhân viên Eximbank trên lĩnh vực thanh toán quốc tế.

Ông Nguyễn Hướng Minh – Phó Tổng Giám đốc Eximbank (bên trái) nhận giải thưởng từ đại diện JPMorgan

Đại diện Eximbank, Ông Nguyễn Hướng Minh – Phó Tổng Giám đốc Eximbank đã tiếp nhận giải thưởng này từ Ông Jason Clinton – Giám đốc Điều hành phụ trách Định chế Tài chính khu vực Châu Á và Úc, đồng thời bày tỏsự cảm ơn và trân trọng đối với các hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ nhiệt tình của JPMorgan trong suốt chiều dài quan hệ song phương.

Về phía mình, JPMorgan tiếp tục khẳng định sựcam kết với thị trường Việt Nam nói chung và Eximbank nói riêng, nhấn mạnh tầm quan trọng và mong muốn mở rộng hơn nữaquan hệ đối tác với Eximbank.

Đầu tháng 9/2018 vừa qua, Eximbank cũng đã triển khai giải pháp phần mềm Infosys Finacle Core Banking để thay thế hệ thống Core Banking cũ. Việc chuyển đổi nhằm phát triển thêm nhiều sản phẩm - dịch vụ, quản lý nội bộ chặt chẽ và liên kết hệ thống của ngân hàng lại với nhau, tạo cơ sở cho việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và quản lý rủi ro dịch vụ chặt chẽ, hiệu quả hơn

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon