Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank triển khai thanh toán thuế trên Online Banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp

Khách hàng doanh nghiệp của Eximbank có thể thanh toán thuế online gồm thuế nội địa và thuế xuất nhập khẩu.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán, gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, Eximbank hợp tác với Tổng cục Hải Quan/Tổng cục Thuế triển khai thực hiện dịch vụ thanh toán thuế online dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể, với giao diện và tính năng mới vừa ra mắt trên online banking, Eximbank giúp doanh nghiệp nộp thuế trực tiếp trên website của ngân hàng mà không cần phải đến quầy giao dịch. 

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp của Eximbank có thể truy vấn tình hình nợ thuế và thực hiện thanh toán qua kênh online banking tất cả các khoản nợ thuế nội địa như thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, phạt vi phạm hành chính về thuế,... hoặc thuế hải quan như thuế xuất nhập khẩu, thuế GTGT hàng xuất nhập khẩu, lệ phí hải quan,...

Ưu điểm của hình thức nộp thuế online tại Eximbank là khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào và xác nhận kết quả ngay. Khách hàng được cung cấp ngay giấy nộp thuế khi giao dịch thành công. Eximbank luôn đảm bảo mức độ chính xác, an toàn và bảo mật cho từng giao dịch nộp thuế của khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ thanh toán thuế online, trong năm 2022, Eximbank cũng đã triển khai các dịch vụ mới qua kênh online banking dành cho Khách hàng Doanh nghiệp như: dịch vụ chuyển tiền nước ngoài, dịch vụ tài trợ thương mại trực tuyến, giúp khách hàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi, không hạn chế thời gian và khoảng cách địa lý.

Thông tin chi tiết, khách hàng tham khảo trực tiếp tại website: https://eximbank.com.vn/, Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc các điểm giao dịch của Eximbank trên toàn quốc.”

 

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon