Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank triển khai dịch vụ mở / khóa tài khoản thẻ nội địa qua tin nhắn SMS

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ, gia tăng tiện ích và giảm thiểu rủi ro cho chủ thẻ nội địa, từ ngày 11/10/2011, Eximbank triển khai dịch vụ mở/ khóa tài khoản thẻ nội địa qua tin nhắn SMS. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí và sẽ giúp khách hàng có thể tạm thời khóa tài khoản thẻ nội địa khi không có nhu cầu sử dụng mà không cần đến các điểm giao dịch của Eximbank.

Sau khi gửi tin nhắn tạm khóa, tất cả các giao dịch ghi nợ phát sinh sau đó tại các kênh POS, ATM và chuyển tiền liên ngân hàng qua Internet Banking sẽ tạm từ chối thực hiện. Khi có nhu cầu sử dụng, khách hàng chỉ cần gửi tin nhắn để mở lại tài khoản.

Để sử dụng dịch vụ này, chủ thẻ chỉ cần mang theo CMND đến các điểm giao dịch của Eximbank và điền vào mẫu giấy đăng ký/điều chỉnh dịch vụ SMS Banking, chủ thẻ có thể đăng ký cùng 1 số điện thoại cho nhiều số thẻ khác nhau.

Đây là một giá trị mà Eximbank cung cấp cho khách hàng nhằm tăng cường tính an toàn cao nhất chủ thẻ nội địa Eximbank đặc biệt đối với các trường hợp thẻ giả mạo đang có xu hướng gia tăng tại Việt Nam.

Xem thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon