Image

Thông báo của Eximbank

27/02/2024

Eximbank trao vàng cho khách hàng chương trình "Mừng sinh nhật vàng Eximbank" – Đợt 2

Ngày 14/02/2020 vừa qua, Eximbank đã tổ chức quay số Chương trình "Mừng sinh nhật vàng Eximbank" - Giải tháng 01/2020

Tiếp nối thành công của đợt quay số đầu tiên, Eximbank tiếp tục tiến hành tiến hành quay số giải tháng đợt 2 của CTKM "Mừng sinh nhật vàng Eximbank" – Chương trình dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tham gia giao dịch: gửi tiền thanh toán và tiết kiệm có kỳ hạn; giao dịch thanh toán hàng hóa và dịch vụ bằng thẻ Visa, Mastercard, JCB và tham gia các sản phẩm tín dụng; chuyển tiền ra nước ngoài; dịch vụ nhận kiều hối; bảo hiểm nhân thọ Eximbank – Generali.

Tham dự buổi lễ lần này gồm có đại diện Eximbank Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng Giám đốc, bà Bùi Hoàng Yến – Đại diện Bộ Công thương tại TP.HCM và khách hàng đã tham gia chương trình khuyến mại. Dưới sự chứng kiến của các đại diện trên, Eximbank đã tiến hành khách quan buổi lễ quay số của giải tháng 01/2020. Kết quả giải thưởng 01 Lượng vàng SJC 99,99 của tháng 01/2020 đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Được – Khách hàng tại Phòng giao dịch Eximbank Phú Tân.

Chương trình "Mừng Sinh nhật Vàng Eximbank" vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi động đến hết ngày 31/03/2020 với những giải thưởng giá trị vẫn đang chờ đợi những khách hàng may mắn ở đợt các đợt quay số tiếp theo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: http://www.eximbank.com.vn, liên hệ Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 1199 hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch Eximbank gần nhất để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon