Image

Trao yêu thương

07/10/2024

Eximbank tiếp nối chuỗi giá trị cộng đồng – Trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB)

Ngày 04/10/2024, tại Lễ khai giảng năm học mới (2024 – 2025) của Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh (HUB), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tham gia và trao tặng học bổng trị giá 50 triệu đồng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc của trường. Đây không chỉ là hoạt động cộng đồng mang tính truyền thống của Eximbank mà còn là một phần quan trọng trong chuỗi giá trị mà ngân hàng luôn theo đuổi, hướng tới tương lai của thế hệ trẻ và nền giáo dục nước nhà.
 


Ông Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Phòng Phát triển đối tác đại diện Eximbank trao tặng học bổng cho sinh viên

Trong buổi lễ, đại diện Eximbank, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Phòng Phát triển đối tác - Khối Ngân hàng Bán lẻ, đã trao bảng tượng trưng học bổng cho ông PGS.TS. Nguyễn Đức Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM (HUB).

Eximbank không chỉ đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh qua những suất học bổng, mà còn mở rộng hợp tác đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và tạo cơ hội thực tập dài hạn cho các bạn sinh viên. Thông qua sự kết nối này, Eximbank mong muốn đóng góp vào sự phát triển của thế hệ trẻ, mang lại cho sinh viên cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, từ đó giúp họ tự tin và sẵn sàng cho con đường sự nghiệp.

Eximbank luôn tin rằng, đầu tư vào giáo dục là cách ươm mầm cho những hiền tài trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, tạo dựng nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng cho ngành. Thông qua các hoạt động trao học bổng, Eximbank không chỉ khẳng định cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội mà còn góp phần nuôi dưỡng những tài năng trẻ, những sinh viên hôm nay sẽ trở thành các nhà lãnh đạo, chuyên gia có tầm ảnh hưởng trong tương lai. Chính những hạt giống này sẽ góp phần xây dựng một nền tài chính vững mạnh, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước.

Với sự kiện lần này, Eximbank một lần nữa khẳng định vai trò không chỉ là một tổ chức tài chính hàng đầu, mà còn là người bạn đồng hành tận tâm của các thế hệ sinh viên., những người sẽ tiếp nối và phát huy những giá trị tốt đẹp tương lai.

Eximbank – Đồng hành vì một thế hệ trẻ sáng tạo và cống hiến!

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng năm học mới (2024 – 2025):

 

 

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon