Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank thực hiện dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ

Với định hướng không ngừng gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng nói chung và chủ thẻ nội địa Eximbank nói riêng, Eximbank đã phối hợp với Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink triển khai Dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ cho khách hàng.

Theo đó, từ ngày 14/09/2011, khách hàng Eximbank có thể:

- Sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán (VND hoặc ngoại tệ) mở tại Eximbank thực hiện chuyển tiền đến thẻ do các ngân hàng khác phát hành thông qua kênh Internet Banking của Eximbank.

- Sử dụng thẻ nội địa (thẻ V-TOP, thẻ trả trước vô danh, thẻ đồng thương hiệu, …) do Eximbank phát hành để nhận tiền chuyển đến từ các ngân hàng khác.

Tiện ích dịch vụ:

- Giao dịch thực hiện dễ dàng, nhanh chóng.

- Không cần phải trực tiếp đến ngân hàng để giao dịch, thực hiện giao dịch thông qua Internet Banking Eximbank 24/7.

- Chủ thẻ thụ hưởng nhận được tiền chuyển ngay tại thời điểm chuyển tiền.

- Hạn mức sử dụng dịch vụ:

Chuyển tiền đi:

+ Số tiền chuyển tối đa/giao dịch: 30 triệu đồng.

+ Số lần chuyển tiền tối đa/ngày: 05 lần.

Nhận tiền chuyển đến: Hạn mức chuyển tiền tùy thuộc quy định của ngân hàng chuyển tiền.

Phí dịch vụ: Khách hàng được Eximbank miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ trong tháng đầu tiên triển khai dịch vụ kể từ ngày 14/09/2011 đến hết ngày 14/10/2011. Lưu ý: Khách hàng Eximbank có thể chuyển tiền đến thẻ do các ngân hàng trong liên minh Smartlink phát hành, bước đầu là Vietcombank, Sacombank và ACB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của Eximbank, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Chi nhánh/ Phòng giao dịch gần nhất; hoặc tham khảo website www.eximbank.com.vn; hoặc gọi đến Dịch vụ thẻ 24/7: (08) 38 21 00 51.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon