Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank thực hiện Dịch vụ chi trả kiều hối Prabhu

Trong thời gian qua, lượng lao động xuất khẩu của nước ta ngày càng gia tăng, đặc biệt tại các thị trường Mỹ, Canada, Úc, Asean và Trung Đông. Nhằm tạo điều kiện cho người lao động xuất khẩu chuyển tiền về cho người thân tại Việt Nam thuận tiện hơn, từ ngày 21/10/2013, Eximbank đã hợp tác với Prabhu Group Inc., cung cấp dịch vụ “Chi trả kiều hối Prabhu”, mang đến cho khách hàng thêm một kênh chuyển tiền kiều hối an toàn, nhanh chóng, tiện ích.

Prabhu Group Inc là công ty chuyển tiền quốc tế có trụ sở chính tại NewYork, Mỹ, có mạng lưới chuyển tiền tại các quốc gia trên khắp Thế giới: Mỹ, Malaysia, Úc, Châu Âu, các nước Trung Đông phục vụ nhanh chóng nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam.

Để nhận tiền kiều hối từ công ty Prabhu tại Việt Nam, người nhận tiền đến điểm giao dịch gần nhất trong hơn 200 điểm giao dịch của Eximbank, cung cấp mã số nhận tiền và nhận tiền từ người thân chuyển về bằng loại tiền đô la Mỹ hoặc đồng Việt Nam mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Eximbank hoặc Trung Tâm Hỗ Trợ Khách hàng (điện thoại 1900.54.54.74 hoặc 08 39.15.15.15) để được tư vấn và hỗ trợ.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon