Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank thêm tính năng mới trên Internet Banking – Nộp thêm tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn

 


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân gửi thêm tiền vào các tài khoản đã mở một cách nhanh chóng, thuận tiện, kể từ ngày 20/06/2015, Eximbank đã nỗ lực để cải tiến dịch vụ ngân hàng, triển khai thêm tính năng mới trên Internet Banking: Nộp thêm tiền vào tài khoản tiền gửi có kỳ hạn đã mở.
Với tính năng mới này, khách hàng có thể thực hiện trên Internet Banking chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng vào các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn đã mở. Khách hàng không cần đến điểm giao dịch của Eximbank vẫn có thể gửi thêm tiền vào tài khoản tiền gửi đã mở một cách nhanh chóng với vài thao tác trên Internet Banking.
Để thực hiện giao dịch, khách hàng truy cập vào Internet Banking của Eximbank, và chọn Sản phẩm dịch vụ, mục Gửi thêm tiền vào tài khoản…, để thực hiện nạp thêm tiền vào các tài khoản:

Tiền gửi có kỳ hạn: Nạp thêm tiền vào ngày trùng ngày mở, hoặc ngày đến hạn
Tiền gửi tích lũy gửi góp: Nạp thêm tiền vào bất cứ ngày nào khách hàng có nhu cầu, với số tiền nộp thêm  ≥  số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng
Tiền gửi tích lũy tiền lương: Nạp thêm tiền vào bất cứ ngày nào khách hàng có nhu cầu, với số tiền nộp thêm thỏa điều kiện:


số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng ≤ số tiền nộp thêm ≤ 5 lần số tiền đã đăng ký gửi hàng tháng


Khách hàng hãy sử dụng dịch vụ Internet Banking của Eximbank, và thực hiện gửi Tiết kiệm Online để trải nghiệm những tiện ích và ưu đãi vượt trội:

Lãi suất gửi tiền Online: cao hơn 0,1%/năm so với gửi tại quầy
Gửi tiền tham gia chương trình "Khuyến mãi lớn, trúng thưởng lớn" trên Online đến 31/07/2015, được cấp mã số dự thưởng với cơ hội trúng thưởng xe SH, Tủ lạnh, máy ảnh,..
Được nộp thêm tiền vào tài khoản Tiết kiệm Online đã mở, mà không cần phải tất toán tài khoản cũ để mở lại.
Được rút từng phần tiền gửi Tiết kiệm Online, mà không cần tất toán tài khoản, với lãi suất vẫn giữ nguyên cho phần tiền gửi còn lại.
Được đăng ký trích chuyển lãi tiền gửi có kỳ hạn tự động chuyển sang tiền gửi thanh toán
Và nhiều tiện ích khác ….

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng Call Center 18001199, hoặc điểm giao dịch gần nhất.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon