Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo khuyết tật tại nhà tình thương Hương La, Bắc Ninh

Ngày 11/12/2019, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thăm hỏi và tặng quà cho 45 trẻ em nghèo khuyết tật tại nhà tình thương Hương La – Tỉnh Bắc Ninh.

Ngụ tại thôn Hương La, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, nhà tình thương Hương La đã và đang là mái ấm của 45 số phận kém may mắn và thiệt thòi. Tuy không phải là lần đầu đến nơi đây, nhưng cảm xúc của mỗi CBNV đều bồi hồi, xúc động trước những hoàn cảnh bất hạnh, bị bỏ rơi. Tuy vậy, khuôn mặt các em vẫn ánh lên nét lạc quan, vui tươi, khát khao được sống, mong muốn được yêu thương và sẻ chia ước mơ về những điều thiện.

Đại diện Eximbamk chụp hình lưu niệm cùng các em nhỏ

Với mong muốn chia sẻ để các em vơi bớt phần nào những khó khăn, vất vả và nâng cao tinh thần thiện nguyện, ý thức trách nhiệm trong mỗi CBNV, Eximbank đã gửi tặng những phần quà thiết thực với mong muốn giúp đỡ các em cũng như hỗ trợ thêm phần nào về mặt kinh tế cho nhà tình thương Hương La. Được tiếp xúc và gần gũi với các em nhỏ với nhiều hoàn cảnh khác nhau giúp CBNV cảm nhận được giá trị của việc chia sẻ yêu thương với từng em nhỏ để từ đó nâng cao tinh thần thiện nguyện trong mỗi CBNV Eximbank. Chúng tôi hiểu rõ, ngân hàng phải cố gắng hơn nữa trong việc tổ chức, vận động, kêu gọi các nhà hảo tâm để hỗ trợ các em thường xuyên hơn, giá trị hơn những món quà tinh thần cũng như vật chất thiết thực và ý nghĩa. Đó cũng chính là nét văn hóa mà Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV Eximbank luôn giữ gìn và phát huy không ngừng trong nhiều năm.

CBNV Eximbank tổ chức trò chơi giao lưu với các em nhỏ

Trước đó, ngày 12/9/2019, Eximbank cũng đã thực hiện chương trình thiện nguyện "Đêm hội trăng rằm" tại nhà tình thương Hương La. Tại chương trình, các CBNV ngân hàng đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi và phá cỗ để giao lưu với các em, đồng thời trao tặng những phần quà thiết thực với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon