Image

Tin tức & Sự kiện

10/01/2024

Eximbank tham gia diễn đàn cấp cao chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2023 (Vietnam-Asia DX Summit 2023)

Sáng ngày 24/05/2023, Diễn đàn cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2023 (Vietnam-Asia DX Summit 2023), với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số để phát triển kinh tế số” đã chính thức khai mạc dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông. Chương trình diễn ra trong hai ngày 24/05/2023 và 25/5/2023 tại Hà Nội.

Bên cạnh các phiên hội nghị chính, diễn đàn còn có các hoạt động kết nối hợp tác, hỗ trợ giao thương, triển lãm Nền tảng giải pháp số cũng như kết nối cung cầu chuyển đổi số giữa các doanh nghiệp.

Sự kiện diễn ra với 5 phiên hội thảo, trên 60 diễn giả, thu hút 2.500+ đại biểu trực tiếp và 10.000+ lượt đại biểu qua các nền tảng trực tuyến, nhằm: “Chia sẻ tầm nhìn - Giới thiệu giải pháp - Kết nối cung cầu” trong chuyển đổi số với những đối tượng tham dự rộng rãi như: Lãnh đạo cấp cao của Chính phủ, các cơ quan, bộ, ngành, địa phương; lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức thuộc các ngành kinh tế có nhu cầu về chuyển đổi số; lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT hàng đầu trong nước,… 

Tham gia sự kiện lần này, Eximbank cũng đã tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhằm quảng bá đến các đại biểu, khách mời tham gia sự kiện. Trong khuôn khổ sự kiện, các lãnh đạo cấp cao của Chính phủ đã đến thăm gian hàng của Eximbank, đặc biệt, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Phan Tâm đều rất quan tâm đến tình hình chuyển đổi số của Eximbank. 

Đón tiếp các vị lãnh đạo cấp cao của Chính phủ và các đại biểu tham gia diễn đàn, đại diện Eximbank là bà Lê Thị Thanh Phương - Giám đốc Kỹ thuật Ngân hàng số - chia sẻ: “Eximbank đã và đang tích cực tham gia cùng các ban ngành trong cả nước trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia nhằm tạo ra nhiều sản phẩm số chất lượng cao để phục vụ nhu cầu khách hàng”.

Thời gian vừa qua, Eximbank đã không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến cho khách hàng các dịch vụ mới, đặc biệt là dịch vụ ngân hàng số đa kênh Eximbank EDigi dành cho khách hàng cá nhân và ứng dụng Eximbank EBiz dành cho khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, dịch vụ ngân hàng số Eximbank EDigi với các tính năng vượt trội, hợp nhất các nền tảng Internet Banking và Mobile Banking, giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch và đồng nhất... Bên cạnh các giao dịch cơ bản như quản lý tài sản, chuyển tiền 24/7, chuyển tiền chứng khoán, nộp thuế trực tuyến, ví điện tử, thanh toán hóa đơn, đặt lịch thanh toán, gửi tiết kiệm online, đăng ký vay vốn, các dịch vụ thẻ… Eximbank EDigi kết nối các hệ sinh thái toàn diện cung cấp các tiện ích nâng cao như: mua vé máy bay, tàu xe, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến VnShop, giao hàng, đặt hoa, đặt taxi. Khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng quét mã QR để thanh toán khi đi mua sắm, ăn uống tại hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán. Đặc biệt, khách hàng chưa từng sử dụng dịch vụ của Eximbank có thể mở tài khoản trực tuyến thông qua hình thức eKYC (định danh điện tử) ngay trên ứng dụng, và thực hiện giao dịch ngay sau khi mở tài khoản thành công. 

Eximbank EBiz  - đây là là giải pháp giúp cho Khách hàng – Người điều hành doanh nghiệp dễ dàng phê duyệt các giao dịch và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động và máy tính bảng. Ứng dụng này được Eximbank đầu tư chỉnh chu từ giao diện đến tính năng, đảm bảo về an toàn bảo mật cho khách hàng. Với nhiều tiện ích chuyển tiền 24/7, chuyển tiền chứng khoán, chi lương, nộp thuế nội địa, thuế hải quan, thanh toán hóa đơn, đặt lịch thanh toán, gửi tiết kiệm online, các dịch vụ thẻ… 

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon