Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

EXIMBANK RA MẮT NGÂN HÀNG SỐ ĐA TIỆN ÍCH

QUÝ KHÁCH HÀNG THÂN MẾN!

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của Khách hàng, Eximbank luôn không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ Ngân hàng số nhằm mang đến cho Quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngày 01/10/2022, Eximbank chính thức cho ra mắt dịch vụ Ngân hàng số đa tiện ích với nhiều ưu điểm và ưu đãi hấp dẫn mang đến cho người dùng những tiện ích vượt trội.

Đặc biệt, cùng chờ đón Buổi công chiếu ra mắt Ngân hàng số của Eximbank với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Eximbank và Ban lãnh đạo VNPAY, đồng hành xuyên suốt chương trình là hai MC được yêu thích: Đức Bảo, & Thanh Thanh Huyền và nữ ca sỹ khách mời Hà Nhi, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều thông tin thú vị và hữu ích cho Khách hàng.

Khách hàng tham gia Minigame chia sẻ Buổi công chiếu còn có cơ hội nhận được Tai nghe Airpods 3 cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác. Nhân dịp ra mắt này, Eximbank phối hợp cùng VNPAY triển khai nhiều chương trình khuyến mãi có tổng giá trị hơn 01 tỷ đồng kể từ ngày 01/10/2022 đến hết 30/12/2022. Quý Khách hàng đừng bỏ lỡ nhé!

Buổi công chiếu được diễn ra vào lúc:

- Thời gian: 10h00 - Thứ 7 ngày 01/10/2022.

- Công chiếu trực tiếp (livestream) trên: Fanpage Eximbank Vietnam, Fanpage VNPAY, Youtube Eximbank VietnamYoutube VNPAY.

Trân trọng cảm ơn./.

 

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon