Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank nhận Giải Thưởng Thanh Toán Xuyên Suốt (Straight Through Processing - STP Award) năm 2014

Ngày 07/05/2015, ngân hàng Standard Chartered Bank (SCB) đã đến thăm và trao tặng Eximbank Giải Thưởng Thanh Toán Xuyên Suốt (Straight Through Processing - STP Award) năm 2014.
Là một ngân hàng có thế mạnh trong hoạt động thanh toán quốc tế như thanh toán xuất khẩu, thanh toán nhập khẩu, dịch vụ thanh toán xuất nhập khẩu trọn gói và dịch vụ bao thanh toán… thời gian qua Eximbank không ngừng cải tiến chất lượng và luôn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ thanh toán quốc tế hiện đại, nhanh chóng và an toàn.
Giải thưởng thanh toán xuyên suốt (STP Award) nhằm ghi nhận chất lượng nghiệp vụ thanh toán xuất sắc của Eximbank, thể hiện qua tỷ lệ điện được xử lý tự động, xuyên suốt cao. Do vậy, tỷ lệ điện xử lý tự động của Eximbank luôn luôn ở mức cao trên 95%.

Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám đốc Eximbank nhận giải thưởng STP Award
từ ông Maxime de Guillebon - Giám đốc Ngân hàng Giao dịch Standard Chartered CN HCM.

Giải thưởng này chính là sự ghi nhận của một định chế tài chính nước ngoài lâu đời và uy tín về chất lượng điện thanh toán tự động của Eximbank và đây cũng là sự ghi nhận về sự xuất sắc, lành nghề của các cán bộ nhân viên thanh toán của Eximbank, và hơn thế đó là sự khẳng định của Standard Chartered Bank mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai ngân hàng vì lợi ích chung của các khách hàng hai bên.
STP – Straight Through Processing hay Xử lý điện thanh toán xuyên suốt là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ một quy trình thanh toán được nhập liệu một cách điện tử và được chuyển đi xuyên suốt từ ngân hàng chuyển đến ngân hàng người hưởng mà không có bất kì sự can thiệp bằng tay nào tại bất kì thời điểm nào trong quy trình thanh toán.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon