Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank nhận giải thưởng "Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam 2014" (Best Bank in Vietnam 2014)

Ngày 27/09/2014 đại diện Tạp chí Euromoney Ông Marcus H. Langtons – Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương  đã đến TP.HCM để trao giải thưởng "Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam 2014" (Best Bank in Vietnam 2014) cho Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank).

Tạp chí Euromoney được xuất bản vào năm 1969 có trụ sở chính đặt tại London, qua hơn 40 năm phát triển, tạp chí Euromoney đã và đang phát triển trở thành một tạp chí uy tín  mang lại cho người đọc những thông tin chính thống về các thị trường vốn, đầu tư, ngoại tệ tại thị trường  khu vực Châu Á Thái Bình Dương, châu Mỹ La tinh… Đối tượng độc giả của tạp chí Euromoney là các nhà lãnh đạo ngân hàng, tổ chức tài chính, chuyên gia lĩnh vực tài chính ngân hàng trên 100 quốc gia.
Sự kiện giải thưởng "Euromoney Awards for Excellence" là hoạt động thường niên của tạp chí Euromoney từ năm 1992 đến nay, các giải thưởng xuất sắc của Euromoney bao gồm hơn 20 hạng mục sản phẩm toàn cầu,  giải thưởng ngân hàng tốt nhất ở gần 100 quốc gia trên toàn thế giới. Kết quả được công bố hàng năm trong ấn bản tháng 7 của Euromoney. Mục đích của các giải thưởng này là nhằm vinh danh các tổ chức và cá nhân thể hiện tinh thần lãnh đạo, động lực phát triển tại các thị trường mà họ hoạt động vượt trội. Để đạt được giải thưởng trên, Eximbank đã đạt được các tiêu chí xét duyệt từ  Euromoney như:  tổng doanh thu, tổng tài sản, lợi nhuận trước thuế, thu nhập thuần…
Theo Ông Clive Horwood - Tổng biên tập tạp chí Euromoney "Tạp chí Euromoney lựa chọn Eximbank cho giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014" do Eximbank tiếp tục mở rộng nhanh hoạt động kinh doanh của mình. Eximbank cũng thể hiện khát vọng thành công của mình, và chính điều này giúp tạo nên sự khác biệt giữa Eximbank so với các ngân hàng khác tại Việt Nam. Sau giai đoạn khó khăn trong ngành ngân hàng Việt Nam, Eximbank vẫn duy trì vị thế vững vàng. Nền tảng tốt và sự tăng trưởng đáng khích lệ đã giúp Eximbank đạt giải thưởng Ngân Hàng Tốt Nhất Việt Nam của Euromoney năm thứ hai liên tiếp và là một trong những ngân hàng mạnh nhất tại Việt Nam cho đến nay."
Sự kiện Eximbank được trao giải thưởng "Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2014" hai năm liên tiếp càng khẳng định vị thế của Eximbank trên thị trường tài chính Việt Nam cũng như thị trường tài chính khu vực Châu Á. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và tâm huyết của Eximbank trong thời gian qua. Danh hiệu này sẽ là động lực để Eximbank phát triển mạnh mẽ, giữ vững vị trí tiên phong trong thời gian tới.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon