Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank nhận giải thưởng "Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất năm 2015" do tạp chí Asian Banker trao tặng

Ngày 14/04/2015, tại Hongkong ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank vừa được tạp chí Asian Banker trao giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhất năm 2015 (Best Trade Finance Bank). Đây là lần thứ 2 tạp chí The Aisian Banker trao tặng giải thưởng cho Eximbank. Trước đó vào tháng 05/2013, The Asian Banker đã trao giải thưởng Ngân hàng được quản trị tốt nhất Việt Namnăm 2013 (Best Managed Bank in Vietnam 2013) và giải thưởng Thành tựu lãnh đạo năm 2013 (The Asian Banker Leadership Archievement Awards 2013) cho Eximbank.

Ông Nguyễn Quang Triết - Phó Tổng Giám Đốc Eximbank (thứ 2 từ trái qua) nhận giải thưởng từ tạp chí The Asian banker tại Hong Kong ngày 14/04/2015.

The Asian Banker là một tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông chuyên cung cấp cho độc giả các thông tin, bài viết phân tích thị trường đáng tin cậy trong  lĩnh vực tài chính ngân hàng từ các chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới.

Để đạt được giải thưởng Ngân hàng Tài trợ Thương mại Tốt nhấtnăm 2015 (Best Trade Finance Bank) Eximbank đã vượt qua 06 tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban Tổ chức như: Giá trị nhượng quyền; Kết quả tài chính; Năng lực cơ sở hạ tầng; Phân phối; Các sản phẩm và dịch vụ; và Nghiệp vụ và quy trình. Giải thưởng này được các chuyên gia giỏi, các cố vấn và những học giả trong ngành ngân hàng thế giới đánh giá, lựa chọn.
Được biết đến hết quý I/2015 lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh trước thuế của Eximbank đạt 545 tỷ đồng. Hiện tại, Eximbank có 207 điểm giao dịch trên toàn quốc, đồng thời đã thiết lập quan hệ đại lý với hơn 869 Ngân hàng và chi nhánh ngân hàng tại 76 quốc gia trên thế giới. Đây cũng là một lợi thế lớn về mảng nghiệp vụ chuyên biệt là tài trợ thương mại, vốn là thế mạnh gắn liền với thương hiệu của Eximbank trên thị trường tài chính ngân hàng.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon