Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank mang Tết đến trẻ em vùng cao

Ngày 20/01/2018 vừa qua, Ngân hàng TMCP XNK Việt Nam đã phối hợp Ủy Ban Nhân dân huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình "Áo ấm vùng cao – Tết yêu thương 2018" để trao quà cho các em học sinh huyện miền núi tại đây.
Hoạt động đã nhận được sự phối hợp, hỗ trợ tích cực của các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Hà Giang cùng Ban giám hiệu các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở Đản Ván. Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên Eximbank phối hợp với Văn phòng Đại diện Eximbank tại Hà Nội đã có chuyến đi trao tặng áo ấm, ủng, tất chân và ba lô cho 568 học sinh cùng 20 suất học bổng cho 20 học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Đại diện Eximbank, bà Trịnh Thị Hải Yến trao quà cho các em trong
chương trình "Áo ấm vùng cao – Tết yêu thương 2018"

Hoàng Su Phì là một huyện biên giới với địa hình hiểm trở, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, điều kiện học tập của các em học sinh thiếu thốn. Nhằm hỗ trợ cơ sở vật chất cho nhà trường, tạo điều kiện cho các em học tập tốt, Đoàn Thanh niên Eximbank cũng đã trang bị hệ thống bồn nước, lọc nước nóng lạnh và chăn ấm.

Bên cạnh những hoạt động nghiệp vụ kinh doanh, những hoạt động hướng về công đồng và vì cộng đồng đã trở thành một trong những nét văn hóa được duy trì và phát huy mạnh mẽ tại Eximbank trong suốt hơn 20 năm qua. Nguồn kinh phí thực hiện chương trình là sự đóng góp của các cá nhân đang làm việc tại Eximbank mang giá trị tinh thần đoàn kết tập thể to lớn mong muốn mang đến cho các em một mùa Đông, một cái Tết ấm áp trọn vẹn hơn, đồng thời khuyến khích tinh thần chia sẻ trong mỗi cán bộ nhân viên đối với cộng đồng xã hội.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon