Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với ngân hàng Minato (Nhật Bản)

Ngày 23/01/2015, ngân hàng Eximbank đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) 03 Bên, với ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) và ngân hàng Minato.
Theo đó, Eximbank và Minato sẽ giới thiệu các khách hàng của mình sử dụng dịch vụ của đối tác khi các khách hàng đó hoạt động đầu tư tại quốc gia của ngân hàng đối tác. Đồng thời các bên sẽ hỗ trợ nhau trong việc cung cấp thông tin thị trường và dịch vụ ngân hàng như mở tài khoản, giao dịch ngoại hối, tìm kiếm đối tác, giới thiệu khách hàng của hai ngân hàng cho nhau…tùy theo điều kiện và năng lực của mỗi bên. SMBC cũng sẽ hỗ trợ các dịch vụ như trên.
Ngân hàng Minato là một ngân hàng địa phương của Nhật Bản, thành lập từ năm 1949, và có trụ sở chính tại 1-1 Sannomiyacho 2-chome Chuo-ku, Kobe, Hyogo, Nhật Bản. Tại thời điểm 31/03/2014, ngân hàng Minato có tổng tài sản 32,46 tỷ đô là Mỹ và 103 chi nhánh tại Nhật Bản, hoạt động chính ở tỉnh Hyogo và các vùng lân cận.
Đây là lần thứ nhất Eximbank ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác 03 Bên (SMBC, một ngân hàng địa phương của Nhật Bản và Eximbank) hướng tới mục tiêu phát triển hơn nữa cơ sở khách hàng và tăng cường sự hỗ trợ lẫn nhau với các đối tác Nhật Bản.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon