Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank ký kết bảo lãnh cho khách hàng mua nhà của Khang Điền

Ngày 26/06/2015 vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã chính thức ký kết cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền về việc hợp tác bảo lãnh, cam kết thực hiện bảo lãnh cho người mua nhà.
Theo điều 56 của Luật Kinh doanh Bất động sản sửa đổi có hiệu lực từ ngày 01/07/2015, chủ đầu tư dự án trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. Mục đích của quy định này nhằm đảm bảo quyền lợi của người mua nhà, đồng thời bắt buộc các doanh nghiệp phát triển bất động sản phải là đơn vị chuyên nghiệp, có tiềm lực về tài chính, dự án phải tốt và tính thanh khoản cao.
Bà Đinh Thị Thu Thảo – Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Eximbank TPHCM cho biết, "Trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay, chúng tôi rất quan trọng trong việc lựa chọn đối tác bởi ngay sau khi ký kết hợp đồng bảo lãnh với chủ đầu tư, Eximbank sẽ thay mặt chủ đầu tư đảm bảo với khách hàng dự án sẽ được hoàn thành đúng tiến độ bàn giao theo Hợp đồng mua bán đã ký kết giữa chủ đầu tư và người mua nhà. Từ đó, tạo niềm tin cho người mua và nhà đầu tư, giúp thị trường bất động sản phát triển minh bạch, bền vững, phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế.
Khang Điền là một trong những đơn vị đầu tiên mà chúng tôi thực hiện ký kết bảo lãnh cho người mua nhà tại các dự án Mega Residence, Mega Ruby và Mega Village. Bởi sau quá trình thẩm định, chúng tôi đánh giá cao về thủ tục pháp lý của dự án và khả năng tài chính của công ty. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, chúng tôi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng tham gia mua bán các dự án của Khang Điền theo Hợp đồng mua bán mà Khang Điền đã ký kết với khách hàng. Đồng thời, qua những dự án mà Khang Điền đã triển khai trong thời gian qua và chào bán thành công, chúng tôi tin tưởng vào những cam kết của Khang Điền đối với khách hàng khi hầu hết các tiện ích của dự án đều được Khang Điền đầu tư và xây dựng trước khi chào bán".

Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng Giám đốc Eximbank ký kết hợp tác cùng đại diện Nhà Khang Điền - Ông Nguyễn Đình Bảo, Phó Tổng Giám đốc.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon