Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank hợp tác với Đại học Quốc Gia TP.HCM khai giảng khóa học Thạc sĩ Chất lượng cao

Ngày 19 tháng 9 năm 2011, Trung tâm Xuất Sắc John von Neumann (JVN) tiến hành Lễ Khai Giảng các lớp Thac Sĩ liên ngành chất lượng cao. Đây là chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG TP. HCM) và Ngân hàng Xuất Nhập khẩu Vietnam (EXIMBANK).

Kể từ năm học 2011-2012, có 20 sinh viên thuộc hai chương trình cao học - Tài chính Tính toán Định lượng và Công nghệ Thông tin & Truyền thông - của JVN trực thuộc ĐHQG TP-HCM sẽ được đào tạo bằng kinh phí của EXIMBANK, và được tuyển dụng làm việc tại EXIMBANK sau khi tốt nghiệp.

Đây là nội dung chính của Chương trình hợp tác đào tạo EXIMBANK-JVN mà ĐHQG TP.HCM và EXIMBANK cùng ký kết trong ngày 10/06/2011. Theo thỏa thuận này, JVN sẽ đảm nhiệm việc tuyển sinh và đào tạo, EXIMBANK sẽ xét chọn cấp học phí cho các sinh viên trong số trúng tuyển hàng năm vào hai chương trình cao học nói trên. Học phí toàn phần cho mỗi sinh viên là 18.000 USD cho mỗi chương trình đào tạo với tổng thời gian 2 năm. Thời gian làm việc cho EXIMBANK sau khi tốt nghiệp tối thiểu là 5 năm tùy theo hợp đồng ký kết với từng sinh viên.

Đây là lần đầu tiên ĐHQG TP.HCM và EXIMBANK ký kết hợp tác đào tạo sau đại học. GS.TS. Dương Nguyên Vũ, Giám đốc JVN, cho biết chương trình này là một sự hợp tác mang tính hữu cơ và bền vững cho việc đào tạo chất lượng cao trong đại học và cung cấp nhân sự trình độ cao cho doanh nghiệp. Lãnh đạo EXIMBANK cũng khẳng định cam kết của EXIMBANK về chính sách thu hút và đãi ngộ những người có năng lực được đào tạo theo chuẩn mực quốc tế để làm việc và phát triển tại Eximbank.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon