Image

11/01/2024

EXIMBANK GIA NHẬP LIÊN MINH THẺ GLOBEPASS VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ GIỮA CÁC ĐƠN VỊ CHẤP NHẬN THẺ

Công nghệ hiện đại cùng các tính năng tiện ích của sản phẩm dịch vụ là một trong những yếu tố cạnh tranh được đánh giá là quan trọng của các ngân hàng Việt Nam trong bối cảnh đất nước đang hội nhập mạnh mẽ. Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của công nghệ đối với sự phát triển, ngân hàng Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã tìm ra hướng đi cho mình trong việc tiến tới xây dựng một ngân hàng hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Là đối tác chiến lược nước ngoài lớn nhất của Eximbank, Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) đã hỗ trợ đáng kể và hiệu quả các dịch vụ kỹ thuật ngân hàng hiện đại cho Eximbank bao gồm việc phối hợp với công ty thẻ Sumitomo Mitsui Card Co., Ltd (SMCC) giới thiệu thành công Eximbank tham gia vào liên minh Globepass nhằm nâng cao uy tín và chất lượng dịch vụ của Eximbank đối với khách hàng trong và ngoài nước. Với việc gia nhập GlobePass và tham gia chương trình ưu đãi giảm giá giữa các đơn vị chấp nhận thẻ (MMDP), Eximbank mong muốn cung cấp một dịch vụ tài chính cao cấp và tăng tiện ích cho khách hàng cũng như góp phần thực hiện mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Hiện tại, Eximbank là ngân hàng duy nhất trở thành thành viên của liên minh GlobePass, được thực hiện các chương trình ưu đãi giảm giá giữa các đơn vị chấp nhận thẻ tại Việt Nam.

GlobePass là một liên minh toàn cầu của các ngân hàng phát hành và thanh toán thẻ bao gồm 12 ngân hàng thành viên của 11 quốc gia và lãnh thổ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Thái Lan, Hongkong, Đài Loan, Philippines và Việt Nam. Tổ chức này được thành lập với mục đích đẩy mạnh sự hợp tác lẫn nhau giữa các tổ chức tài chính trên toàn cầu qua đó cung cấp những dịch vụ tiện ích có giá trị đến chủ thẻ và Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT). Một trong những tiện ích mà “GlobePass” cung cấp đầu tiên cho chủ thẻ là chương trình “Giảm giá bán hàng cho nhau” theo đó chủ thẻ của thành viên GlobePass được hưởng các đặc quyền như là được chiết khấu, giảm giá mua hàng, nhận quà tặng …ở những đơn vị chấp nhận Thẻ thành viên (tham gia vào chương trình MMDP) bằng cách đưa ra Coupon có in logo GlobePass.

Theo đó, khi chủ thẻ có kế hoạch đi du lịch, mua sắm, chữa bệnh… tại 11 quốc gia và lãnh thổ trong liên minh Globepass, chủ thẻ có thể đăng nhập vào website của Eximbank và thực hiện theo các chỉ dẫn để lựa chọn, in ấn và mang theo các coupon để được hưởng các ưu đãi đặc biệt của các ĐVCNT tại quốc gia hoặc vùng lãnh thổ dự định viếng thăm. Hiện nay, trong liên minh GlobePass có trên 100 triệu chủ thẻ tại 11 quốc gia và vùng lãnh thổ. Số lượng đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) tham gia ưu đãi cho chủ thẻ thuộc Liên minh GlobePass hiện tại là 277 với 624 Coupon (phiếu ưu đãi để sử dụng thanh tóan hàng hóa, dịch vụ của các đơn vị chấp nhận thẻ trong liên minh Globepass), trong đó Eximbank đang có 34 ĐVCNT thực hiện ưu đãi với 42 Coupon.

Tất cả các ĐVCNT trong liên minh GlobePass là đơn vị cung cấp hàng hóa chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu và thị hiếu của khách hàng theo định hướng quốc tế. Khi tham gia vào liên minh GlobePass các ĐVCNT sẽ được quảng bá hình ảnh miễn phí trên website www.globepass.com đến tất cả các chủ thẻ của 11 nước thành viên.

Qua đó, sẽ tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng từ hơn 100 triệu chủ thẻ của các ngân hàng thành viên trong liên minh Globepass Với việc thực hiện chương trình GlobePass, Eximbank mong muốn gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng mà cụ thể là các chủ thẻ và các đơn vị chấp nhận thẻ Eximbank sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt khi sử dụng Thẻ quốc tế Eximbank trong thanh toán hàng hóa dịch vụ tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ ưu đãi của tất cả các ngân hàng trong liên minh quốc tế GlobePass./

Image
icon
iconicon