Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank đồng hành cùng NHNN tham dự Hội nghị tài chính thường niên 2015 tại Singapore

Từ ngày 12-15/10/2015, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) là một trong 6 ngân hàng thương mại cổ phần đồng hành cùng Ngân hàng Nhà nước tham gia Hội nghị thường niên về ngân hàng tài chính (Sibos) do Hiệp hội viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT) tổ chức tại Singapore.
Đây là hội nghị thường niên về ngân hàng tài chính do Hiệp hội viễn thông tài chính liên ngân hàng toàn cầu (SWIFT) tổ chức với sự tham gia của gần 8000 đại biểu là các nhà lãnh đạo, các nhà hoạch định chính sách, chuyên gia đến từ ngân hàng trung ương, ngân hàng thương mại, các tổ chức cung ứng dịch vụ tài chính và hạ tầng thị trường trên toàn thế giới.

Hội nghị là sự kiện quan trọng, nơi gặp gỡ của các định chế tài chính lớn, các tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn công nghệ thông tin, tư vấn, thanh toán... trên toàn cầu để quảng bá hoạt động kinh doanh, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh cũng như ứng dụng những chuẩn mực quốc tế và công nghệ thông tin trong lĩnh vực thanh toán, chứng khoán, quản lý quỹ và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Tại sự kiện lần này, với thế mạnh về thanh toán và tài trợ xuất nhập khẩu, Eximbank đã khẳng định sự phát triển ổn định, bền vững và uy tín của thương hiệu nói riêng và ngành ngân hàng Việt Nam nói chung đến đối tác và bạn bè thế giới.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon