Image

Thông báo của Eximbank

11/01/2024

Eximbank chúc mừng khách hàng may mắn trúng giải chương trình bình chọn My Ebank

Ngày 22/10/2014 Ngân hàng Eximbank đã trao giải thưởng 5.000.000đ cho khách hàng Nguyễn Thị Thành Tâm – độc giả may mắn trong tuần đầu bình chọn Ngân hàng điện tử yêu thích - My Ebank.

Bà Đỗ Thu Trang P.Giám đốc Chi nhánh Eximbank TP. Hồ Chí Minh trao giải thưởng cho khách hàng may mắn Nguyễn Thị Thành Tâm

Trong tuần đầu tiên bình chọn Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank, hệ thống đã chọn ngẫu nhiên 10 độc giả may mắn trong tổng số 85.000 người tham gia. Là một trong 10 độc giả may mắn nhất, khách hàng Nguyễn Thị Thành Tâm cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc khi biết tin trúng giải thưởng. Theo chị việc sử dụng dịch vụ Internet Banking tại Eximbank đã giúp chị tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí trong việc giao dịch thanh toán tiền điện thoại, internet, điện nước…cũng như thực hiện các giao dịch gửi tiết kiệm online không cần đến quầy, tra nợ vay, chuyện tiền trong và ngoài hệ thống, xem thông tin số dư tài khỏan, liệt kê các giao dịch….
Được biết, chương trình Ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam - My Ebank sẽ tiếp tục bình chọn những độc giả may mắn hàng tuần đến hết ngày 02/11/2014. Để có thể sở hữu những phần thưởng may mắn tiếp theo, Quý khách hàng vui lòng tiếp tục Bình chọn dịch vụ Internet Banking của Eximbank.

Thể lệ chi tiết và tham gia bình chọn tại http://myebank.vnexpress.net.

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon