Image

Thông báo của Eximbank

01/02/2024

Eximbank chính thức giới thiệu website với giao diện mới

Ngày 01/02/2024, Eximbank trân trọng giới thiệu Website mới tại địa chỉ chính thức https://eximbank.com.vn với giao diện hiện đại, thao tác thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội. 

Thuộc định hướng chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện Ngân hàng, nhấn mạnh vào các đổi mới nhằm đáp ứng mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Website mới hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện, trực quan trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Ø   Giao diện thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại.

  • Tuân theo các quy chuẩn nhận diện của thương hiệu Ngân hàng nhưng vẫn đem lại nhiều hình ảnh sinh động, giao diện trực quan, thân thiện với tất cả phân khúc khách hàng đã và đang tin yêu sản phẩm, dịch vụ Eximbank.
  • Website được thiết kế để khách hàng có thể bao quát tất cả các nhóm sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Eximbank ngay tại tranh chính, bên cạnh các công cụ, tiện ích hỗ trợ được sắp xếp khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của người dùng Website Eximbank trong thời gian qua.

Ø   Nội dung tinh gọn, thao tác thân thiện.

  • Cấu trúc Website hướng khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn truy vấn theo cả hai hướng: bao quát nhóm sản phẩm hoặc truy cập trực tiếp đến sản phẩm cụ thể chỉ bằng MỘT cú click chuột.
  • Giao diện các trang được thiết kế nhất quán với nguyên tắc thông tin Eximbank cung cấp đến khách hàng phải chắt lọc, nổi bật được các điểm chính của từng nội dung và mọi tính năng khách hàng cần đều được hiển thị trên MỘT màn hình.

Ø   Tốc độ truy cập nhanh, hỗ trợ nhiều tính năng mới.

  • Website mới được Eximbank áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất về tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng, nâng cấp tính năng cho nhiều công cụ, tiện ích nổi bật như:
  • Công cụ Tìm kiếm: được tối ưu hoá hỗ trợ tìm kiếm thông tin theo từ khóa cho tất cả nội dung có trên Website.
  • Tính năng Thêm vào yêu thích: thuận tiện cho khách hàng tìm lại thông tin cho các lần truy cập sau.
  • Tính năng Tôi muốn: được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ sẽ đưa ra gợi ý cho khách hàng những sản phẩm Eximbank phù hợp với nhu cầu cụ thể của khách hàng; bên cạnh các bài viết Khoảnh khắc cuộc sống thể hiện thông điệp của Eximbank luôn hướng đến và gắn bó với từng thời khắc quan trọng nhất của khách hàng.
  • Các công cụ  Tỷ giá, Liên hệ, Tính toán lãi tiền gửi, tiền vay…: được thiết kế trực quan, áp dụng các bộ lọc thông minh để hỗ trợ thao tác của khách hàng.

Website Eximbank sẽ tiếp tục được hoàn thiện, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm nhằm đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.

Bên cạnh Website mới, Eximbank vẫn luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để phục vụ tốt hơn nữa các nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng.

Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)

Bài viết liên quan

Image
icon
iconicon