Image

11/01/2024

EXIMBANK ÁP DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ TỪ 04/05/2022

Từ ngày 04/05/2022, Eximbank bắt đầu phát hành hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy truyền thống nhằm thực hiện quy định của pháp luật về hóa đơn khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.

Theo đó, hóa đơn điện tử do Eximbank phát hành đã được đăng ký sử dụng với các cơ quan thuế theo đúng các quy định về hóa đơn điện tử của Chính phủ và Bộ Tài chính, có đầy đủ tính pháp lý và được sử dụng thay thế hóa đơn giấy.

 

Hiện nay, việc sử dụng hóa đơn điện tử mang đến sự thuận tiện, dễ dàng trong việc quản lý, lưu trữ và tìm kiếm, đồng thời giúp khách hàng nhanh chóng, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi. Hóa đơn được Eximbank gửi thông qua website/email và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin tuyệt đối. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào hệ thống hóa đơn điện tử của ngân hàng để tra cứu và nhận hóa đơn, theo đó link tra cứu sẽ gửi trực tiếp vào địa chỉ email khách hàng đã đăng ký trước đó.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng đến các đơn vị giao dịch của Eximbank gần nhất hoặc liên hệ Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí).

Image
icon
iconicon