Image

11/01/2024

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN BẰNG THẺ NỘI ĐỊA tại website của Eximbank

Từ ngày 08/07/2010, chỉ cần đăng ký sử dụng Dịch vụ thanh toán trực tuyến tại các điểm giao dịch của Eximbank, chủ thẻ nội địa Eximbank (thẻ V-TOP, thẻ đồng thương hiệu,…) có thể thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ trực tiếp tại website của các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ rất tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.

Nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại của chủ thẻ và tăng tính tiện lợi của dịch vụ, từ ngày 31/08/2010, khách hàng có thể đăng ký hoặc chấm dứt sử dụng Dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa Eximbank qua các kênh:

1/ Tại website www.eximbank.com.vn:

Theo đó, dù ở bất kỳ nơi đâu, chủ thẻ chỉ cần:

• Đăng nhập vào dịch vụ Home Banking của Eximbank tại website www.eximbank.com.vn.

• Chọn mục Đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa (*)

• Điền các thông tin theo yêu cầu. Eximbank sẽ gửi tin nhắn SMS phản hồi kết quả đăng ký cho chủ thẻ. Tiện ích này chỉ áp dụng đối với chủ thẻ đã đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking – thông báo số dư tự động và Home Banking của Eximbank.

2/ SMS Banking:

Eximbank gửi tin nhắn đề nghị đăng ký dịch vụ đến số điện thoại di động của chủ thẻ đã đăng ký dịch vụ SMS Banking – thông báo số dư tự động. Chủ thẻ nhắn tin theo cú pháp quy định và gửi về Eximbank để đăng ký dịch vụ. Dịch vụ sẽ được kích hoạt sau 17h của ngày làm việc.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Dịch vụ 24/07: 08.38210051/38210046.

Image
icon
iconicon