Image

11/01/2024

ĐĂNG KÝ ONLINE BANKING EXIMBANK VỚI NHIỀU TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) trân trọng gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng. Eximbank chân thành cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng chúng tôi trong thời gian qua.

Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, Eximbank trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về những cải tiến tính năng dịch vụ Mobile Banking từ ngày 31/03/2022 như sau:

1. Dịch vụ nhận tin biến động số dư đa kênh: Eximbank cung cấp dịch vụ cho khách hàng lựa chọn đăng ký và nhận thông tin biến động số dư qua 2 kênh:
        ◦ Nhận tin nhắn trên ứng dụng Mobile Banking (kênh OTT): Khách hàng nhận tin nhắn qua kênh này sẽ được miễn phí và có thể nhận tin ngay khi ở nước ngoài.
        ◦ Nhận tin nhắn qua kênh SMS: Theo biểu phí hiện hành.
        ◦ Nhận tin qua OTT và SMS: Theo biểu phí hiện hành.

2. Siêu QR (kết hợp QR Pay và QR Napas): Để thuận tiện và rút ngắn thời gian, công đoạn thực hiện cho các giao dịch QR, Eximbank đã xây dựng tính năng siêu QR kết hợp QR Pay (thanh toán qua QR), chuyển tiền nội bộ qua QR và VietQR (chuyển tiền nhanh qua Napas bằng mã QR). Khi thanh toán, khách hàng không còn phải phân vân để chọn loại QR trên ứng dụng, khách hàng chỉ cần sử dụng siêu QR của Eximbank và chỉ 1 lần quét, ứng dụng sẽ tự động phân lọai thanh toán QR Pay và chuyển tiền VietQR.

3. Đơn giản hoá xác thực trong giao dịch chuyển tiền cùng chủ tài khoản và gửi tiền tiết kiệm trực tuyến: Giúp Khách hàng nhanh chóng mở tiết kiệm hoặc thực hiện chuyển tiền cùng chủ tài khoản an toàn mà không cần sử dụng OTP. Eximbank vẫn duy trì các biện pháp bảo mật tối ưu nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa tính tiện dụng và an toàn cho các giao dịch của khách hàng. Cụ thể, khi đăng nhập vào ứng dụng Eximbank Mobile Banking, khách hàng vẫn phải đăng nhập bằng phương thức sinh trắc học (vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt – Face iD) hoặc mật khẩu.

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ 1800 1199.
Một lần nữa Eximbank kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành đạt.

 

 

 

Image
icon
iconicon