Image

11/01/2024

Chương trình "Ưu đãi dành cho chủ thẻ Eximbank - MasterCard"

1. Ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ Eximbank - MasterCard tại Malaysia

Hãy sẵn sàng cho mùa mua sắm Mega Sales tại Malaysia và đón nhận hàng loạt ưu đãi giảm giá bất ngờ dành cho chủ thẻ Eximbank - MasterCard.

Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi thoải mái chọn mua những món hàng thời trang hằng mong ước, thưởng thức các món ăn ngon đặc sắc cùng bạn bè và tận hưởng các dịch vụ du lịch, thư giãn, làm đẹp và giải trí vô cùng hấp dẫn bên những người thân yêu của mình.

Đừng bỏ lỡ các ưu đãi lớn do MasterCard và hơn 100 cửa hàng tham gia lễ hội mang đến cho bạn tại trên khắp đất nước Malaysia từ ngày 15/06/2011 đến 31/08/2011.

Tham khảo thông tin các Đơn vị ưu đãi giảm giá

Ngoài ra, cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn khi tham gia chương trình “Cùng MasterCard đua mua sắm - MasterCard shopathon”

Chỉ cần thanh toán bằng thẻ Eximbank - MasterCard trong mùa mua sắm Mega Sales tại Malaysia bạn sẽ có cơ hội trúng Giải Thưởng Lớn là một chuyến mua sắm hoàn toàn miễn phí tại Kuala Lumpur với giá trị mua sắm được hưởng là RM100,000, và hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội nhận thêm RM100,000 vào tài khoản thẻ MasterCard của bạn nếu bạn vượt qua được một thử thách khác được đặt ra cho bạn vào ngày bạn được thông báo là người trúng giải.

Ngoài ra chủ thẻ Eximbank - MasterCard có thể đăng ký tham gia vào chương trình nhận thưởng "Cùng MasterCard Đua Mua Sắm – MasterCard Shopathon” để nhận các quà tặng hấp dẫn khác khi có giá trị mua sắm bằng thẻ MasterCard Eximbank - MasterCard tối thiểu là RM1,000.

Vui lòng  truy cập website để có thêm thông tin chi tiết: www.mastercard.com.sg/shopathon

2. Ưu đãi lớn dành cho chủ thẻ Eximbank - MasterCard tại Singapore

Từ ngày 27/05/2011 đến 24/07/2011, chủ thẻ Eximbank - MasterCard được giảm giá khi mua sắm tại Singapore trong “Mùa lễ hội mua sắm” tại các cửa hàng như: Ben Sherman, Club 21, Goldheart Jewellery, Miss Selfridge, Rado, Topshop, Nokia, Mondi Lifestyle, Star Living Mall và Zen Tradition,…

Tham khảo thông tin các Đơn vị ưu đãi giảm giá

Trải nghiệm cùng thế giới điện ảnh tại Universal Studios đến 18/11/2011: Giảm 20% giá vé khi đặt vé trực tuyến hoặc mua tại chỗ.

Tận hưởng gói du lịch nghỉ mát tại Resorts World Sentosa 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người với giá ưu đãi 598 dollar Singapore đến 18/11/2011, bao gồm: 2 đêm ở Phòng Family tại khách sạn Festival Hotel, hoặc Phòng Deluxe tại khách sạn Hard Rock hoặc phòng Deluxe tại khách sạn Hotel Michael, một cặp vé 1 ngày đến Universal Studios Singapore và Voyage de la Vie.

Image
icon
iconicon