Image

25/09/2023

Nhận định xu hướng USD/JPY và AUD/USD ngày 11/08/2010

NHẬN ĐỊNH XU HƯỚNG USD/JPY NGÀY 11/08/2010

JPY tăng giá so với hầu hết các đồng tiền mạnh khác sau khi Fed nhận xét quá trình phục hồi kinh tế Mỹ sẽ chậm hơn dự báo và niềm tin tiêu dùng của Anh công bố giảm mạnh lúc 06h00 sáng nay (thực tế 56, dự báo 60, kỳ trước 63) và đơn hàng nhà máy Nhật công bố giảm so với dự báo (thực tế 1.6%, dự báo 5.6%). JPY đang được mua vào với mục đích an toàn. Chúng tôi nhận định USD/JPY vẫn đang trong xu hướng giảm giá nhưng với phát biểu mới nhất của bộ trưởng tài chính Nhật ông Noda rằng Bộ tài chính và NHTW sẽ phối hợp để kiềm chế sức mạnh của đồng Yên cho thấy USD/JPY sẽ khó giảm sâu hơn nữa.

NHẬN ĐỊNH XU HƯỚNG AUD/USD NGÀY 11/08/2010

AUD/USD giảm ngày thứ 3 liên tiếp khi có dấu hiệu cho thấy nền kinh tế Trung Quốc đang tăng trưởng chậm lại, khiến nhà đầu tư bán ra đồng tiền có lãi suất cao là AUD. Đồng tiền của Úc có khả năng tiếp tục suy giảm trong hôm nay sau khi doanh số bán lẻ của Trung Quốc công bố giảm mạnh lúc 09h00 sáng nay (thực tế 17.9%, dự báo 18.5%), Trung Quốc là đối tác thương mại lớn nhất của Úc. Khi kinh tế Mỹ và Trung Quốc trở nên thiếu ổn định thì AUD sẽ bị bán.

 

 

Nhóm Tư Vấn Tiền Tệ Eximbank luôn mong nhận được sự đóng góp ý kiến của Quý Khách nhằm mục đích làm cho Bản Tin Tư Vấn Tiền Tệ ngày một tốt hơn.

*Chú ý :           

·          Thời gian được tính theo giờ Hà Nội

·          Thông tin cung cấp cho Quý khách hàng chỉ mang giá trị tham khảo

·          Dự báo và thời điểm công bố của các chỉ số kinh tế có thể được thay đổi vào giờ chót.

 

 

Image
icon
iconicon