HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Các câu hỏi thường gặp
CÁ NHÂN
  • Khách hàng có thể yêu cầu Eximbank tự động trích tài khoản thanh toán hóa đơn hàng tháng như điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế tại Eximbank để chuyển tiền thanh toán các dịch vụ trên qua dịch vụ ngân hàng điện tử của Eximbank tại website www.eximbank.com.vn. Riêng đối với thanh toán hóa đơn tiền điện cho công ty điện lực TPHCM, khách hàng có thể tự thực hiện chuyển tiền từ tài khoản để thanh toán qua Internet Banking và Mobile Banking . 
  • Khách hàng mở tài khoản cần điền thông tin khách hàng vào giấy đăng ký mở tài khoản và xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực cho nhân viên giao dịch tại các điểm giao dịch của Eximbank.
    Khách hàng có thể đăng ký thông tin mở tài khoản thông qua website www.eximbank.com.vn.
  • Eximbank có bảo hiểm tiền gửi không?
    Khách hàng khi gửi tiền VND tại Eximbank sẽ được bảo hiểm tiền gửi theo quy định bảo hiểm tiền gửi Việt Nam.
  • Khách hàng chỉ cần xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu để được thực hiện giao dịch.
  • - Là dịch vụ nhận tiền nhanh trong vòng 10 phút kể từ khi người gửi hoàn tất giao dịch chuyển tiền từ nước ngoài, thông qua đối tác của Eximbank là Công ty chuyển tiền quốc tế MoneyGram với mạng lưới gần 200.000 đại lý trên khắp thế giới.
    - Thủ tục nhận tiền đơn giản, nhanh chóng, an toàn tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Eximbank trên khắp cả nước để nhận tiền hoàn toàn miễn phí. .
    - Không hạn chế số tiền nhận.
    - Khách hàng không phải chịu thuế thu nhập.
    - Khách hàng có thể yêu cầu nhận bằng USD hoặc VND. Chỉ cần cung cấp mã số nhận tiền gồm 8 số (do người chuyển cung cấp) và CMND/Hộ chiếu.
DOANH NGHIỆP
INTERNET BANKING & MOBILE BANKING
  • Dịch vụ SMS Banking: Là dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch tài chính (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn), tra cứu thông tin tài khoản và đăng ký nhận những thông tin mới nhất từ ngân hàng (lãi suất tiền gửi, tỷ giá ngoại tệ, vàng, truy vấn điểm giao dịch, truy vấn điểm đặt máy ATM).
  • Là dịch vụ nạp tiền cho thuê bao các mạng di động thông qua tin nhắn SMS.
    Với cú pháp nhắn nạp tiền đơn giản: EIB NAP {mệnh giá nạp} {số điện thoại nạp} {mật khẩu} gửi 8049, khách hàng có thể nạp tiền cho tất cả các mạng viễn thông trên thị trường.
    Mệnh giá: VN10, VN100,……VN500 tương ứng các mệnh giá từ 10.000VNĐ đến 500.000VNĐ.
  • Dịch vụ Mobile Banking: Là dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại, thông qua dịch vụ khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến với Eximbank mà không cần phải đến trực tiếp các điểm giao dịch.
    Các giao dịch khách hàng có thể thực hiện qua Mobile Banking: Mở/tất toán tài khoản tiến kiệm; chuyển khoản trong ngoài hệ thống Eximbank; thanh toán tiền điện cho công ty Điện Lực TPHCM; nạp tiền thuê bao di động; thanh toán nợ gốc vay; mớ/khóa thẻ quốc tế; đăng ký phát hành thẻ; truy vấn thông tin các loại.
  • Quên mật khẩu đăng nhập Internet Banking phải làm sao?
    Khách hàng có thể thực hiện cấp lại mât khẩu mới thông qua chức năng ”Quên mật khẩu” trên giao diện của màn hình đăng nhập dịch vụ Internet Banking. Sau khi thực hiện thành công mật khẩu mới sẽ được gửi đến Email đăng ký của khách hàng.