14/10/2024
Điều khoản và điều kiện đăng ký sử dụng thẻ Eximbank trên Ví Điện tử quốc tế
Nội dung của các Điều Khoản và Điều Kiện này áp dụng cho Chủ Thẻ khi đăng ký và sử dụng Thẻ Eximbank trên Ví Điện tử quốc tế. Bằng việc xác nhận “Đồng ý” hoặc “Agree” trên màn hình thêm Thẻ, Chủ Thẻ thừa nhận đã đọc, hiểu và chấp nhận bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này.
Điều 1. Giải thích từ ngữ:
1. “Eximbank”: là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam bao gồm các Chi nhánh và Phòng giao dịch trực thuộc.
2. “Eximbank EDigi”: là ứng dụng do Eximbank phát triển, được cài đặt và sử dụng trên thiết bị di động (bao gồm điện thoại di động thông minh và thiết bị di động thông minh) có kết nối Internet cho phép Người dùng tìm kiếm và cập nhật kịp thời các ưu đãi từ Eximbank, thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, chuyển tiền, rút tiền mặt tại ATM Eximbank và sử dụng các dịch vụ khác do Eximbank cung cấp theo từng thời kỳ.
3. “Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế”: là các Tập đoàn công nghệ đa quốc gia có trụ sở ngoài Việt Nam, cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng thẻ vật lý hợp tác với Eximbank trong từng thời kỳ.
4. “Thẻ”: là Thẻ do Eximbank phát hành, đáp ứng các điều kiện và được Chủ Thẻ đăng ký và sử dụng thanh toán trên Ví Điện tử quốc tế.
5. “Chủ Thẻ”: là cá nhân được Eximbank cung cấp Thẻ để sử dụng.
6. “Ví Điện tử quốc tế”: là hình thức thanh toán không dùng tiền mặt hoặc thẻ vật lý dành riêng cho Người dùng sử dụng trên những thiết bị điện tử hỗ trợ. Tính năng này cho phép Chủ Thẻ thêm Thẻ Eximbank vào Ví Điện tử quốc tế trên các thiết bị khác hỗ trợ từng thời kỳ để thực hiện thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các Đơn vị chấp nhận Thẻ/website/ứng dụng có hỗ trợ thanh toán bằng Ví Điện tử quốc tế.
7. “Thiết bị điện tử tương thích (hoặc Thiết bị di động)”: là những thiết bị thông minh do Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế sản xuất, có cài đặt Ví Điện tử quốc tế (bao gồm nhưng không giới hạn điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng, máy tính…). Trường hợp thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các ĐVCNT trực tiếp, Thiết Bị Di Động phải tích hợp công nghệ kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn (NFC).
8. “Đơn Vị Chấp Nhận Thẻ” hay “ĐVCNT”: là tổ chức chấp nhận thanh toán hàng hóa, dịch vụ bằng Thẻ theo Hợp đồng thanh toán thẻ đã ký kết với Tổ chức thanh toán thẻ (TCTTT).
9. "Mật khẩu Eximbank EDigi”: là mật khẩu đăng nhập vào tài khoản Eximbank EDigi của Chủ Thẻ khi đăng ký sử dụng ứng dụng Eximbank EDigi, bao gồm nhưng không giới hạn mật khẩu ký tự, khuôn mặt, vân tay…
10. "Mật khẩu dùng 1 lần” hay “OTP”: là mật khẩu có giá trị sử dụng một lần và có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định, được sử dụng như một yếu tố thứ 2 để xác thực người dùng và được Eximbank cung cấp cho Chủ Thẻ bằng các phương thức phù hợp với từng giao dịch, dịch vụ mà Chủ Thẻ thực hiện (như tin nhắn SMS được gửi đến số điện thoại mà Chủ Thẻ đã đăng ký với Eximbank, Smart OTP của Eximbank EDigi,...). Chủ Thẻ đồng ý rằng việc sử dụng biện pháp xác thực OTP có giá trị tương đương như chữ kí tay của Chủ Thẻ trên văn bản gốc.
11. “Mật Khẩu Cá Nhân”: là mật khẩu được Chủ Thẻ cài đặt để đăng nhập/sử dụng Thiết Bị Di Động, ứng dụng Ví Điện tử quốc tế hoặc ứng dụng Eximbank EDigi, bao gồm nhưng không giới hạn mật khẩu ký tự, khuôn mặt, vân tay…
12. “Mã xác nhận chủ thẻ khác”: là các mã số hoặc có thể là bất kỳ phương thức nào ngoài mật khẩu được sử dụng để xác minh danh tính của chủ thẻ nhằm bảo vệ tài khoản và xác thực giao dịch.
13. “Hạn Mức Sử Dụng Thẻ”: là hạn mức thanh toán, hạn mức chuyển khoản, hạn mức rút tiền mặt và các hạn mức giao dịch khác trong việc sử dụng Thẻ.
14. “Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân”: văn bản do Eximbank/Ví Điện tử quốc tế ban hành nhằm mục đích quy định công khai việc thu thập, sử dụng, bảo mật, cung cấp và xử lý dữ liệu cá nhân tại Eximbank/Ví Điện tử quốc tế.
Điều 2. Điều kiện sử dụng Ví Điện tử quốc tế
1. Thẻ được thêm vào Ví Điện tử quốc tế phải thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau đây: (i) điều kiện do Eximbank quy định trong Điều khoản và Điều Kiện hoặc Biên Bản Thỏa Thuận phát hành và sử dụng Thẻ Eximbank trong từng thời kỳ; và (ii) điều kiện do Ví Điện tử quốc tế quy định (nếu có).
2. Để sử dụng Ví Điện tử quốc tế cho mục đích thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ, Chủ Thẻ phải sử dụng Thiết Bị Di Động có yếu tố bảo mật hợp lệ tại các ĐVCNT chấp nhận giao dịch qua hình thức thanh toán điện tử: (i) ĐVCNT trực tiếp, hoặc (ii) ĐVCNT chấp nhận công nghệ kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn (NFC), hoặc (iii) thanh toán bằng hình thức khác được Eximbank chấp nhận triển khai và thông báo tới Chủ Thẻ trong từng thời kỳ.
3. Để thực hiện giao dịch Thẻ trên Ví Điện tử quốc tế, Chủ Thẻ phải thêm Thẻ vào Ví Điện tử quốc tế bằng cách thêm trực tiếp trên ứng dụng Ví Điện tử quốc tế hoặc thông qua ứng dụng Eximbank EDigi tuỳ phạm vi triển khai của Eximbank trong từng thời kỳ. Eximbank có quyền quyết định các loại Thẻ được phép đăng ký, thêm thẻ và sử dụng trên Ví Điện tử quốc tế và sẽ cập nhật, bổ sung theo từng thời kỳ. Chủ Thẻ được quyền lựa chọn bất kỳ Thẻ Eximbank nào của Chủ Thẻ đủ điều kiện để thêm vào Ví Điện tử quốc tế. Đồng thời, Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế và/hoặc Eximbank được quyền tự động cập nhật thông tin thanh toán điện tử (token) của Thẻ sau khi Thẻ được thay thế/gia hạn.
4. Khi Chủ Thẻ thêm Thẻ vào Ví Điện tử quốc tế, Eximbank sẽ thực hiện đánh giá và sử dụng các biện pháp xác thực phù hợp sử dụng các thông tin Chủ Thẻ đã đăng ký với Eximbank trước đó. Tuy nhiên, Ví Điện tử quốc tế có toàn quyền quyết định việc xác thực đối với Chủ Thẻ và Eximbank được miễn trừ trách nhiệm liên quan đến việc Ví Điện tử quốc tế không thực hiện biện pháp xác thực khi thêm Thẻ vào Ví Điện tử quốc tế.
5. Nếu 01 Thẻ được thêm vào Ví Điện tử quốc tế trên nhiều hơn 01 Thiết Bị Di Động, bằng việc thực hiện các biện pháp xác thực Chủ Thẻ theo quy định của Eximbank, Chủ Thẻ thừa nhận rằng việc thêm Thẻ được thực hiện bởi chính Chủ Thẻ hoặc người được Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép và Chủ Thẻ chịu trách nhiệm đối với tất cả các giao dịch được thực hiện qua hình thức thanh toán Ví Điện tử quốc tế bởi Chủ Thẻ hoặc người được Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép đó. Ngoài ra, các Điều Khoản và Điều Kiện này mặc định áp dụng với người được Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép.
6. Trong trường hợp cần thiết, khi Chủ Thẻ thêm Thẻ vào Ví Điện tử quốc tế, Eximbank và/hoặc Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế được quyền áp dụng các biện pháp xác thực bổ sung nhằm đảm bảo tính chính xác, an toàn, bảo mật và hạn chế rủi ro phát sinh. Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế có toàn quyền quyết định khi yêu cầu xác thực và không cho phép Chủ Thẻ thêm thẻ trên Ví Điện tử quốc tế.
7. Giao dịch thẻ qua Ví Điện tử quốc tế có thể không được chấp nhận ở tất cả các ĐVCNT.
8. Lịch sử giao dịch thẻ được hiển thị trong Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế chỉ thể hiện sự cấp phép của Eximbank đối với giao dịch trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế của Chủ Thẻ và có thể không phản ánh thông tin đầy đủ về giao dịch cũng như bất kỳ hoạt động sau cấp phép nào, bao gồm nhưng không giới hạn việc kết chuyển giao dịch, quy đổi ngoại tệ, hủy giao dịch, hoàn trả hoặc bồi hoàn. Theo đó, số tiền giao dịch, đơn vị tiền tệ và các chi tiết khác đối với lịch sử giao dịch trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế liên quan đến việc sử dụng Thẻ của Chủ Thẻ có thể không đầy đủ và có thể không khớp với số tiền giao dịch cuối cùng được ghi nhận vào bảng sao kê Thẻ hàng tháng hoặc sao kê Tài khoản của Chủ Thẻ. Bảng sao kê Thẻ hàng tháng hoặc sao kê Tài khoản của Chủ Thẻ sẽ được ưu tiên áp dụng trong trường hợp có mâu thuẫn với thông tin giao dịch Thẻ trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế.
Điều 3. Quản lý Thẻ, Thiết Bị Di Động và Ví Điện tử quốc tế
1. Vào bất kỳ thời điểm nào, Chủ Thẻ phải bảo quản Thiết Bị Di Động đang sử dụng Ví Điện tử quốc tế, bảo mật và không để lộ Mật Khẩu Cá Nhân, các mã số xác nhận Chủ Thẻ khác, OTP, các phương thức xác thực giao dịch khác.
2. Trường hợp Chủ Thẻ bị mất Thiết Bị Di Động đang sử dụng Ví Điện tử quốc tế hoặc có nghi ngờ về việc Thẻ bị lộ thông tin hoặc Thiết Bị Di Động/thông tin bị sử dụng bởi người khác không phải Chủ Thẻ/người được Chủ thẻ ủy quyền, Chủ Thẻ phải thông báo ngay cho Eximbank để thực hiện các biện pháp xử lý kịp thời. Việc khóa Thẻ thực hiện theo quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện hoặc Biên Bản Thỏa Thuận phát hành và sử dụng Thẻ của Eximbank. Sau khi Thẻ bị Eximbank khóa, Chủ Thẻ không thể sử dụng Thẻ để thực hiện các giao dịch Thẻ, bao gồm giao dịch trên Ví Điện tử quốc tế.
3. Phương thức xác thực trên Ví Điện tử quốc tế được thực hiện bằng công nghệ đang có trên Thiết Bị Di Động của Chủ Thẻ. Do đó, Chủ Thẻ thừa nhận rằng Eximbank không kiểm soát về công nghệ, tính sẵn sàng, sự khả dụng, tính năng, phương thức xác thực, tính an toàn và đồng bộ trên Thiết Bị Di Động của Chủ Thẻ. Chủ Thẻ chịu trách nhiệm đối với tất cả các giao dịch được thực hiện qua hình thức thanh toán Ví Điện tử quốc tế và được xác thực bằng Mật Khẩu Cá Nhân hoặc phương thức xác thực khác do Chủ Thẻ lựa chọn trên các thiết bị của Chủ Thẻ.
4. Eximbank không phải chịu trách nhiệm đối với việc gián đoạn, ảnh hưởng, chậm trễ, hủy bỏ, không thể thực hiện các giao dịch thanh toán của Chủ thẻ phát sinh trong các trường hợp, chiến tranh xâm lược, tấn công từ nước ngoài, nổi loạn cách mạng, bạo động, chiến tranh dân sự, rối loạn, trưng dụng, hoặc các hành vi dân sự hoặc chính quyền quân sự, pháp luật, quy định hành vi hoặc lệnh của bất kỳ cơ quan chính phủ, cơ chế, trung gian hay chính thức, cấm vận, thảm họa thiên nhiên, hỏa hoạn, thời tiết khắc nghiệt, lũ lụt, đình công, dịch bệnh (do bất cứ nguyên nhân nào),hay các sự kiện khác, trường hợp bất khả kháng khác mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được.
5. Chủ Thẻ phải chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp phát sinh từ hoặc liên quan đến:
a. Việc Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép người khác sử dụng Thẻ/Thiết Bị Di Động/Ví Điện tử quốc tế/Eximbank EDigi hoặc tiếp cận các thông tin liên quan đến Thẻ/Chủ Thẻ/Thiết Bị Di Động/Ví Điện tử quốc tế/Eximbank EDigi bao gồm nhưng không giới hạn Mật Khẩu Cá Nhân, các mã số xác nhận Chủ Thẻ khác, OTP, các phương thức xác thực giao dịch khác.
b. Việc Chủ Thẻ làm mất Thiết Bị Di Động, làm mất hoặc để lộ các thông tin liên quan đến Thẻ/Chủ Thẻ/Thiết Bị Di Động/Ví Điện tử quốc tế/Eximbank EDigi.
c. Các lỗi từ phía Điện tử quốc tế, và/hoặc bên khác tham gia vào quá trình đăng ký sử dụng Thẻ trên Ví Điện tử quốc tế.
d. Chủ Thẻ không thông báo kịp thời cho Eximbank khi có sự thay đổi thông tin so với các thông tin đã đăng ký với Eximbank.
e. Thiết Bị Di Động của Chủ Thẻ bị lỗi hoặc hư hỏng.
f. Sự ngắt quãng, trì hoãn, chậm trễ, tình trạng không sẵn sàng sử dụng hoặc bất kỳ sự cố nào xảy ra trong quá trình đăng ký và sử dụng Thẻ trên Ví Điện tử quốc tế do các nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát của Eximbank hoặc được xác định là không phải do lỗi của Eximbank gây ra.
g. Bất kỳ sự kiện bất khả kháng nào nằm ngoài khả năng kiểm soát của Eximbank.
Điều 4. Hạn Mức Sử Dụng Thẻ và Phí
1. Trừ trường hợp Điện tử quốc tế quy định khác về hạn mức sử dụng Thẻ, hạn mức sẽ được áp dụng theo hạn mức Chủ Thẻ đăng ký và/hoặc theo thông báo của Eximbank trong từng thời kỳ.
2. Trường hợp Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế thu phí khi Chủ Thẻ đăng ký và sử dụng Thẻ trên Ví Điện tử quốc tế, việc thu phí thực hiện theo quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện phát hành và sử dụng thẻ hoặc Biên Bản Thỏa Thuận phát hành và sử dụng thẻ Eximbank tương ứng trong từng thời kỳ.
3. Chủ Thẻ chịu trách nhiệm với những chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chi phí tải/sử dụng Ứng dụng do Điện tử quốc tế quy định, hoặc liên quan đến dịch vụ do bên thứ ba cung cấp để hỗ trợ việc sử dụng Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế (bao gồm nhưng không giới hạn phí cước sử dụng mạng). Chủ Thẻ đồng ý Eximbank không có trách nhiệm giải quyết các vấn đề phát sinh đối với các chi phí quy định tại Khoản này.
Điều 5. Cung cấp thông tin
1. Chủ Thẻ đồng ý rằng Eximbank được quyền gửi thông báo đến Thiết Bị Di Động được sử dùng để thực hiện giao dịch, thông qua các phương thức email, Eximbank EDigi,…được Chủ Thẻ đăng ký với Eximbank. Bất kỳ thông báo nào do Eximbank gửi đi có thể được coi như là Chủ Thẻ đã nhận được (i) tại thời điểm giao nếu được giao tận tay, hoặc giao tại địa chỉ đăng ký, hoặc (ii) vào ngày thứ ba sau ngày gửi nếu được gửi bằngđường bưu điện hoặc (iii) tại thời điểm gửi đi nếu được gửi qua email, thông báo trên Eximbank EDigi hoặc bất kỳ ứng dụng ngân hàng điện tử của Eximbank, fax hoặc telex, hoặc (iv) tại thời điểm niêm yết, công bố (hoặc thời điểm Eximbank ấn định trong thông báo đó) nếu được niêm yết tại trụ sở của Eximbank hoặc tại các địa điểm giao dịch của Eximbank, hoặc công bố trên website chính thức của Eximbank.
2. Việc đăng ký và sử dụng Thẻ trên Ví Điện tử quốc tế sẽ yêu cầu cung cấp một số thông tin nhất định cho các bên liên quan trong giao dịch. Do đó, Chủ Thẻ thừa nhận rằng các thông tin này do Chủ Thẻ hoặc người được Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép cung cấp, đồng thời, việc sử dụng và tiết lộ các thông tin này được điều chỉnh theo chính sách bảo mật của các bên liên quan trong giao dịch.
3. Chủ thẻ hoặc người được Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép xác nhận rằng: (i) Chủ thẻ đã được Eximbank và Ví Điện tử quốc tế cung cấp Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của các bên; Chủ Thẻ đã đọc, hiểu rõ về Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân và các quyền và nghĩa vụ của mình đối với các dữ liệu đã cung cấp cho Eximbank và Ví Điện tử quốc tế; (ii) Cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của Chính sách bảo mật dữ liệu cá nhân và quy định pháp luật; (iii) Đồng ý với toàn bộ điều kiện, điều khoản về bảo vệ dữ liệu cá nhân của Eximbank và các nội dung sửa đổi trong từng thời kỳ; (iii) Đồng ý cho Eximbank và Ví Điện tử quốc tế được xử lý dữ liệu cá nhân Chủ Thẻ đã cung cấp cho mục đích thực hiện các giao dịch thanh toán trên Ví Điện tử quốc tế trên cơ sở tuân thủ "Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân" của Eximbank và Ví Điện tử quốc tế từng thời kỳ.
Điều 6. Tạm ngưng/Chấm dứt sử dụng
1. Eximbank có thể, vào bất kỳ thời điểm nào, chấm dứt, sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ, thay thế, điều chỉnh bất kỳ quy định nào tại Điều khoản và điều kiện này với điều kiện là Eximbank có thông báo bằng một trong các phương thức theo lựa chọn của Eximbank trước 07 ngày kể từ ngày Điều khoản và điều kiện mới có hiệu lực.
2. Chủ Thẻ đồng ý rằng, trong trường hợp Eximbank phát hiện có giao dịch giả mạo/gian lận được thực hiện, hoặc Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế hoặc thẻ bị sử dụng trái mục đích,hoặc trong trường hợp được yêu cầu bởi cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam hoặc theo quy định của pháp luật, Eximbank, không cần có thông báo trước đến Chủ thẻ, được (i) chấm dứt việc sử dụng bất kỳ Thẻ Eximbank nào của Chủ Thẻ đã thêm vào Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế; (ii) sửa đổi hoặc tạm dừng loại tiền tệ hoặc số tiền giao dịch được phép sử dụng Thẻ Eximbank liên quan hình thức thanh toán Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế, (iii) thay đổi quy trình thực hiện đối với việc thêm Thẻ vào Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế, (iv) tạm dừng hoặc chấm dứt việc sử dụng Thẻ trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế
3. Eximbank có quyền chấm dứt hợp tác với Đơn vị cung cấp Ví Điện tử quốc tế bất cứ lúc nào và có quyền chỉ định số lượng Thẻ Eximbank tối đa có thể được thêm vào Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế bằng việc gửi thông báo tới Chủ Thẻ theo Điều 5 nêu trên trên. Việc Eximbank chấm dứt hợp tác với Điện tử quốc tế đồng nghĩa với việc Eximbank chấm dứt hiệu lực áp dụng của Điều khoản, điều kiện này.
4. Chủ Thẻ không thể thay đổi các Điều khoản, điều kiện này, nhưng Chủ Thẻ có thể chấm dứt sử dụng Thẻ trên Ví Điện tử quốc tế bất cứ lúc nào bằng cách xóa tất cả các Thẻ Eximbank khỏi Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế. Việc xóa Thẻ Eximbank khỏi Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế không loại trừ trách nhiệm của Chủ Thẻ đối với các giao dịch đã được Chủ Thẻ thực hiện trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế trước thời điểm Chủ thẻ chấm dứt sử dụng thẻ trên ứng dụng Ví Điện tử quốc tế.
Điều 7. Luật điều chỉnh và Cơ quan giải quyết tranh chấp
Điều Khoản và Điều Kiện này được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Các tranh chấp phát sinh không thể giải quyết được bằng thương lượng sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền.
Điều 8. Quy định khác
1. Eximbank có quyền sửa đổi, bổ sung các Điều Khoản và Điều Kiện này. Các sửa đổi, bổ sung sẽ có giá trị ràng buộc nếu Chủ Thẻ tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi việc sửa đổi, bổ sung có hiệu lực. Việc sửa đổi, bổ sung này chỉ có hiệu lực khi Eximbank tiến hành thông báo cho Chủ Thẻ ít nhất 07 ngày trước khi có hiệu lực.
2. Trường hợp Chủ thẻ không đồng ý với Điều khoản và điều kiện này và Điều khoản và điều kiện sửa đổi, bổ sung, Chủ Thẻ có thể chấm dứt sử dụng Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế bằng cách xóa toàn bộ Thẻ khỏi Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế trong vòng 7 ngày kể từ ngày Eximbank gửi thông báo. Trường hợp Chủ thẻ tiếp tục sử dụng Thẻ trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế sau thời điểm sửa đổi có hiệu lực được xem là Chủ Thẻ đã đồng ý với Điều khoản và điều kiện được sửa đổi bổ sung và đây sẽ là bằng chứng sau cùng cho việc Chủ Thẻ đã chấp nhận chịu sự ràng buộc bởi các sửa đổi này.
3. Eximbank triển khai cho Chủ Thẻ sử dụng Ví Điện tử quốc tế là Eximbank chấp nhận cho Chủ Thẻ sử dụng Thẻ trên Ứng dụng Ví Điện tử quốc tế để thực hiện giao dịch mua hàng hóa dịch vụ.
4. Ngoài các Điều Khoản và Điều Kiện này, Chủ Thẻ và người được Chủ Thẻ ủy quyền/cho phép phải tuân thủ các Điều Khoản và Điều Kiện và Biên Bản Thỏa Thuận phát hành và sử dụng Thẻ tương ứng của Eximbank từng thời kỳ.
The content of these Terms and Conditions applies to the Cardholder when registering and using Eximbank Card on the international e-Wallet. By confirming “Agree” or “Agree” on the add Card screen, the Cardholder acknowledges that he has read, understood and accepted to be bound by these terms and conditions.
Article 1. Interpretation of terms:
1. “Eximbank”: is the Vietnam Export Import Commercial Joint Stock Bank including its affiliated Branches and Transaction Offices.
2. “Eximbank EDigi”: is an application developed by Eximbank, installed and used on mobile devices (including smart mobile phones and smart mobile devices) with Internet connection, allowing Users to search and promptly update offers from Eximbank, pay for goods and services, transfer money, withdraw cash at Eximbank ATMs and use other services provided by Eximbank from time to time.
3. “International E-Wallet Provider”: is a multinational technology corporation headquartered outside of Vietnam, providing non-physical card payment services in cooperation with Eximbank from time to time.
4. “Card”: is a Card issued by Eximbank, meeting the conditions and registered and used by the Cardholder for payment on the International E-Wallet.
5. “Cardholder”: is an individual provided with a Card by Eximbank for use.
6. “International E-Wallet”: is a form of non-cash payment or physical card exclusively for Users to use on supported electronic devices. This feature allows the Cardholder to add an Eximbank Card to the International E-Wallet on other supported devices from time to time to make payment for goods and services at Card Accepting Units/websites/applications that support payment by International E-Wallet.
7. “Compatible Electronic Devices (or Mobile Devices)”: are smart devices manufactured by the International E-Wallet Provider, with an International E-Wallet installed (including but not limited to phones, watches, tablets, computers, etc.). In the case of direct payment for goods and services at the Merchants, the Mobile Device must integrate near-field communication technology (NFC).
8. “Card Accepting Unit” or “Membership”: is an organization that accepts payment for goods and services by Card according to the Card Payment Contract signed with the Card Payment Organization (Acquirer).
9. "Eximbank EDigi Password": is the password to log in to the Cardholder's Eximbank EDigi account when registering to use the Eximbank EDigi application, including but not limited to character passwords, faces, fingerprints, etc.
10. "One-time password" or "OTP": is a password that is valid for one use and is valid for a certain period of time, used as a second factor to authenticate the user and is provided by Eximbank to the Cardholder by methods appropriate to each transaction and service that the Cardholder performs (such as SMS messages sent to the phone number that the Cardholder has registered with Eximbank, Smart OTP of Eximbank EDigi, ...). The Cardholder agrees that the use of OTP authentication measures has the same value as the Cardholder's handwritten signature on the original document.
11. “Personal Password”: is the password set by the Cardholder to log in/use the Mobile Device, the International E-Wallet application or the Eximbank EDigi application, including but not limited to character passwords, faces, fingerprints, etc.
12. “Other cardholder verification codes”: are codes or any method other than the password used to verify the cardholder’s identity to protect the account and authenticate transactions.
13. “Card Usage Limit”: is the payment limit, transfer limit, cash withdrawal limit and other transaction limits in the use of the Card.
14. “Personal data protection policy”: a document issued by Eximbank/International E-Wallet for the purpose of publicly regulating the collection, use, security, provision and processing of personal data at Eximbank/International E-Wallet.
Article 2. Conditions for using the International E-Wallet
1. The card added to the International E-Wallet must fully satisfy the following conditions: (i) conditions specified by Eximbank in the Terms and Conditions or the Agreement on issuance and use of Eximbank Cards in each period; and (ii) conditions specified by the International E-Wallet (if any).
2. To use the International E-Wallet for the purpose of paying for goods and services, the Cardholder must use a Mobile Device with valid security factors at the Merchants accepting transactions via electronic payment methods: (i) Merchants directly, or (ii) Merchants accepting near-field communication technology (NFC), or (iii) payment by other methods approved by Eximbank and notified to the Cardholder in each period.
3. To make Card transactions on the International E-Wallet, the Cardholder must add the Card to the International E-Wallet by adding it directly on the International E-Wallet application or through the Eximbank EDigi application depending on the scope of implementation of Eximbank in each period. Eximbank has the right to decide the types of Cards that are allowed to be registered, added and used on the International E-Wallet and will update and supplement them from time to time. The Cardholder has the right to choose any eligible Eximbank Card of the Cardholder to add to the International E-Wallet. At the same time, the International E-Wallet Provider and/or Eximbank has the right to automatically update the electronic payment information (token) of the Card after the Card is replaced/renewed.
4. When the Cardholder adds the Card to the International E-Wallet, Eximbank will evaluate and use appropriate authentication measures using the information the Cardholder has previously registered with Eximbank. However, the International E-Wallet has the sole discretion to authenticate the Cardholder and Eximbank is exempted from liability in case the International E-Wallet fails to perform authentication measures when adding the Card to the International E-Wallet.
5. If 01 Card is added to the International E-Wallet on more than 01 Mobile Device, by performing the Cardholder authentication measures as prescribed by Eximbank, the Cardholder acknowledges that the addition of the Card is performed by the Cardholder himself/herself or by a person authorized/permitted by the Cardholder and the Cardholder is responsible for all transactions made via the International E-Wallet payment method by the Cardholder or by such person authorized/permitted by the Cardholder. In addition, these Terms and Conditions are by default applicable to the person authorized/permitted by the Cardholder.
6. In case of necessity, when the Cardholder adds a Card to the International E-Wallet, Eximbank and/or the International E-Wallet Provider has the right to apply additional authentication measures to ensure accuracy, safety, security and limit risks. The International E-Wallet Provider has the full right to decide when to request authentication and not to allow the Cardholder to add a card on the International E-Wallet.
7. Card transactions via the International E-Wallet may not be accepted at all POS.
8. The card transaction history displayed in the International E-Wallet Application only reflects Eximbank's authorization for transactions on the Cardholder's International E-Wallet Application and may not reflect complete information about the transaction as well as any post-authorization activities, including but not limited to transaction transfer, foreign currency conversion, transaction cancellation, refund or reimbursement. Accordingly, the transaction amount, currency and other details for the transaction history on the International E-Wallet Application related to the Cardholder's use of the Card may be incomplete and may not match the final transaction amount recorded on the Cardholder's monthly Card statement or Account statement. The Cardholder's monthly Card statement or Account statement shall prevail in the event of any conflict with the Card transaction information on the International E-Wallet Application.
Article 3. Management of Cards, Mobile Devices and International E-Wallets
1. At any time, the Cardholder must keep the Mobile Device using the International E-Wallet secure and not disclose the Personal Password, other Cardholder identification codes, OTP, other transaction authentication methods.
2. In case the Cardholder loses the Mobile Device using the International E-Wallet or suspects that the Card information has been disclosed or the Mobile Device/information is used by someone other than the Cardholder/person authorized by the Cardholder, the Cardholder must immediately notify Eximbank to take timely measures. The Card is locked in accordance with the provisions of the Terms and Conditions or the Minutes of Agreement on Card issuance and use of Eximbank. After the Card is locked by Eximbank, the Cardholder cannot use the Card to make Card transactions, including transactions on the International E-Wallet.
3. The authentication method on the International E-Wallet is performed using the technology available on the Cardholder's Mobile Device. Therefore, the Cardholder acknowledges that Eximbank has no control over the technology, readiness, availability, features, authentication methods, security and synchronization on the Cardholder's Mobile Device. The Cardholder is responsible for all transactions made via the International E-Wallet payment method and authenticated using the Personal Password or other authentication method chosen by the Cardholder on the Cardholder's devices.
4. Eximbank shall not be liable for any interruption, impact, delay, cancellation, or inability to perform the Cardholder's payment transactions arising in the event of war, invasion, foreign attack, revolutionary rebellion, riot, civil war, disorder, requisition, or civil or military acts, laws, regulations, acts or orders of any government agency, mechanism, intermediary or official, embargo, natural disaster, fire, severe weather, flood, strike, epidemic (from any cause), or other events, force majeure that the parties cannot foresee and cannot overcome.
5. The Cardholder shall be liable for any direct or indirect damages arising from or related to:
a. The Cardholder authorizes/allows others to use the Card/Mobile Device/International E-Wallet/Eximbank EDigi or access information related to the Card/Cardholder/Mobile Device/International E-Wallet/Eximbank EDigi including but not limited to Personal Password, other Cardholder confirmation codes, OTP, other transaction authentication methods.
b. The Cardholder loses the Mobile Device, loses or discloses information related to the Card/Cardholder/Mobile Device/International E-Wallet/Eximbank EDigi.
c. Errors from the International E-Wallet, and/or other parties involved in the process of registering to use the Card on the International E-Wallet.
d. The Cardholder fails to promptly notify Eximbank of any changes in information compared to the information registered with Eximbank.
e. The Cardholder's Mobile Device is defective or damaged.
f. Any interruption, delay, inertia, unavailability or any incident occurring during the registration and use of the Card on the International E-Wallet due to reasons beyond Eximbank's control or determined to be not caused by Eximbank's fault.
g. Any force majeure event beyond Eximbank's control.
Article 4. Card Usage Limits and Fees
1. Except where the International Electronic stipulates otherwise on the Card usage limit, the limit will be applied according to the limit registered by the Cardholder and/or as notified by Eximbank from time to time.
2. In case the International Electronic Wallet Provider collects fees when the Cardholder registers and uses the Card on the International Electronic Wallet, the fee collection shall be implemented in accordance with the provisions of the Terms and Conditions for card issuance and use or the Minutes of Agreement for issuance and use of Eximbank cards respectively in each period.
3. The Cardholder is responsible for any arising costs including but not limited to the costs of downloading/using the Application as prescribed by the International Electronic, or related to services provided by a third party to support the use of the International Electronic Wallet Application (including but not limited to network usage fees). The Cardholder agrees that Eximbank is not responsible for resolving issues arising from the costs specified in this Clause.
Article 5. Provision of information
1. The Cardholder agrees that Eximbank is entitled to send notices to the Mobile Device used to make transactions, via email, Eximbank EDigi, etc. registered by the Cardholder with Eximbank. Any notice sent by Eximbank may be deemed to have been received by the Cardholder (i) at the time of delivery if delivered in person, or delivered to the registered address, or (ii) on the third day after the date of sending if sent by post or (iii) at the time of sending if sent by email, notification on Eximbank EDigi or any of Eximbank's electronic banking applications, fax or telex, or (iv) at the time of posting, announcement (or the time Eximbank specifies in that notice) if posted at Eximbank's headquarters or at Eximbank's transaction locations, or announced on Eximbank's official website.
2. The registration and use of the Card on the International E-Wallet will require the provision of certain information to the parties involved in the transaction. Therefore, the Cardholder acknowledges that this information is provided by the Cardholder or a person authorized/permitted by the Cardholder, and the use and disclosure of this information is governed by the privacy policies of the parties involved in the transaction.
3. The Cardholder or a person authorized/permitted by the Cardholder confirms that: (i) The Cardholder has been provided with the Personal Data Protection Policy of the parties by Eximbank and the International E-Wallet; The Cardholder has read and clearly understood the Personal Data Protection Policy and his/her rights and obligations regarding the data provided to Eximbank and the International E-Wallet; (ii) Commits to fully comply with the provisions of the Personal Data Protection Policy and legal regulations; (iii) Agree to all terms and conditions on personal data protection of Eximbank and the amended contents from time to time; (iii) Agree to allow Eximbank and the International E-Wallet to process the personal data provided by the Cardholder for the purpose of making payment transactions on the International E-Wallet on the basis of compliance with the "Personal data protection policy" of Eximbank and the International E-Wallet from time to time.
Article 6. Suspension/Termination of Use
1. Eximbank may, at any time, terminate, amend, supplement, cancel, replace, or adjust any provision of these Terms and Conditions provided that Eximbank notifies by one of the methods selected by Eximbank 07 days prior to the effective date of the new Terms and Conditions.
2. The Cardholder agrees that, in the event that Eximbank detects a fraudulent/forged transaction, or the International E-Wallet Application or card is used for an improper purpose, or in the event that it is requested by a competent State agency in Vietnam or as required by law, Eximbank, without prior notice to the Cardholder, shall (i) terminate the use of any Eximbank Card of the Cardholder added to the International E-Wallet Application; (ii) modify or suspend the currency or transaction amount allowed to use the Eximbank Card in connection with the International E-Wallet Application payment method, (iii) change the implementation process for adding Cards to the International E-Wallet Application, (iv) suspend or terminate the use of Cards on the International E-Wallet Application
3. Eximbank has the right to terminate its cooperation with the International E-Wallet Provider at any time and has the right to specify the maximum number of Eximbank Cards that can be added to the International E-Wallet Application by sending a notice to the Cardholder in accordance with Article 5 above. Eximbank's termination of its cooperation with the International E-Wallet means that Eximbank terminates the validity of these Terms and Conditions.
4. The Cardholder cannot change these Terms and Conditions, but the Cardholder can terminate the use of the Card on the International E-Wallet at any time by deleting all Eximbank Cards from the International E-Wallet Application. Deleting the Eximbank Card from the International E-Wallet Application does not exempt the Cardholder from responsibility for transactions made by the Cardholder on the International E-Wallet Application before the time the Cardholder terminates the use of the card on the International E-Wallet Application.
Article 7. Governing Law and Dispute Resolution Agency
These Terms and Conditions are governed by Vietnamese law. Disputes that cannot be resolved by negotiation will be resolved at a competent Court.
Article 8. Other provisions
1. Eximbank has the right to amend and supplement these Terms and Conditions. Amendments and supplements will be binding if the Cardholder continues to use the service after the amendments and supplements take effect. Such amendments and supplements will only be effective when Eximbank notifies the Cardholder at least 07 days before they take effect.
2. In case the Cardholder does not agree with these Terms and Conditions and the amended and supplemented Terms and Conditions, the Cardholder may terminate the use of the International E-Wallet Application by deleting all Cards from the International E-Wallet Application within 7 days from the date Eximbank sends the notice. In case the Cardholder continues to use the Card on the International E-Wallet Application after the effective date of the amendment, it is considered that the Cardholder has agreed to the amended Terms and Conditions and this will be the final evidence that the Cardholder has accepted to be bound by these amendments.
3. Eximbank allows the Cardholder to use the International E-Wallet, which means that Eximbank accepts the Cardholder to use the Card on the International E-Wallet Application to make transactions to purchase goods and services.
4. In addition to these Terms and Conditions, the Cardholder and the person authorized/permitted by the Cardholder must comply with the Terms and Conditions and the Minutes of Agreement on issuance and use of the Card of Eximbank from time to time.