Home
/Annoucement 2025
22/12/2025
THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐỊNH DANH KHÁCH HÀNG ĐỂ TRÁNH GIÁN ĐOẠN DỊCH VỤ
Kính gửi: Quý Khách hàng,
Thực hiện quy định của Ngân hàng Nhà nước tại Thông tư 17/2024/TT-NHNN và Thông tư 18/2024/TT-NHNN, Eximbank thông báo về việc cập nhật thông tin định danh khách hàng để tránh gián đoạn dịch vụ.
Quý khách vui lòng bổ sung hồ sơ pháp lý và cập nhật thông tin đối với Tài khoản thanh toán, bao gồm:
- CCCD/ Thẻ căn cước/ Căn cước điện tử (Áp dụng đối với: Khách hàng cá nhân hoặc Người đại diện hợp pháp của Khách hàng Tổ chức mang quốc tịch Việt Nam);
- Điều lệ tổ chức (bản cập nhật mới nhất) và quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc/Giám đốc (nếu có) (Áp dụng đối với khách hàng tổ chức).
Thời hạn hoàn thành trước ngày 01/01/2026.
Kể từ thời điểm trên, các tài khoản chưa hoàn tất cập nhật có thể bị gián đoạn việc sử dụng dịch vụ thanh toán theo quy định.
Quý khách vui lòng đến bất kỳ Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Eximbank trên toàn quốc để được hỗ trợ cập nhật thông tin.
Hotline 24/7: 1900 6655.
Eximbank trân trọng cảm ơn Quý khách.
Related Articles
