NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ
DỊCH VỤ - TIỆN ÍCH

LÃI SUẤT

TỶ GIÁ

BIỂU PHÍ

Phát hành séc

Nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng, Eximbank cung cấp dịch vụ phát hành séc cho khách hàng có nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt với tiện ích nổi bật:
  • Mạng lưới điểm giao dịch Eximbank phủ rộng trên toàn quốc, thuận tiện cho việc sử dụng séc.
  • Khách hàng không phải mang nhiều tiền mặt để thanh toán.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt: Chuyển vào tài khoản hoặc rút tiền mặt.
Thủ tục phát hành séc:
  • Séc trong nước: Khách hàng mở tài khoản và điền vào mẫu đề nghị cấp séc tại Eximbank.
  • Séc nước ngoài: Khách hàng điền vào mẫu đề nghị phát hành Bankdraft tại Eximbank và cung cấp các giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng tiền ở nước ngoài (chỉ áp dụng đối với cá nhân cư trú người Việt Nam).
Một số quy định về tiếp nhận, xử lý tra soát, khiếu nại trong thanh toán séc:
  • Hình thức tiếp nhận:
  • Thời gian tra soát, khiếu nại:
    • Thời hạn khách hàng được quyền đề nghị tra soát, khiếu nại là 60 ngày kể từ thời điểm xuất trình để thanh toán séc.
    • Thời hạn để Eximbank xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại là không quá 30 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đề nghị tra soát, khiếu nại lần đầu của khách hàng theo một trong các hình thức tiếp nhận.
  • Xử lý kết quả tra soát, khiếu nại: được thực hiện theo quy định của Pháp luật, của NHNN và của Eximbank trong từng thời kỳ.
  • Mẫu biểu tra soát, khiếu nại: Tải tại đây.

 

Để biết thêm chi tiết, Qúy khách vui lòng tham khảo tại CN/PGD gần nhất của Eximbank.