VÍ ĐIỆN TỬ
1. Giới thiệu dịch vụ:
Dịch vụ ví điện tử là ứng dụng tài chính trên điện thoại thông minh, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến nhanh chóng, bao gồm: chuyển - nhận tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiêu dùng, vé máy bay, vé xem phim, thanh toán khoản vay tiêu dùng, thanh toán bảo hiểm, mua sắm trên các trang web thương mại điện tử có liên kết,..
Hiện tại, Eximbank đang triển khai liên kết cùng ví điện tử, gồm: MoMo, VNPT Pay, Zalo Pay, Moca và ShopeePay.

2. Tiện ích dịch vụ:
- Thanh toán cước dịch vụ cấp điện, nước, viễn thông,…
- Thanh toán hóa đơn hàng hóa dịch vụ vận tải, du lịch, học phí, bảo hiểm,…
- Thanh toán bằng tính năng QR Code.
- Chuyển tiền.
- Nạp tiền vào ví, rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng.
- Nạp tiền điện thoại, thẻ cào,…
3. Đặc điểm dịch vụ:
- Đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần cài đặt ứng dụng, liên kết ví với tài khoản ngân hàng và sử dụng theo các menu chức năng trên ứng dụng.
- Phương thức giao dịch nhanh chóng, đa dạng: Các giao dịch được thực hiện thông qua kết nối Internet (Wifi/3G).
- Tương thích với nhiều dòng điện thoại: ứng dụng Ví điện tử tương thích với các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, iOS.
4. Đăng ký và sử dụng dịch vụ:
- Đăng ký dịch vụ: tìm kiếm và tải về ứng dụng ví điện tử như sau:
+ Đối với điện thoại Android: Truy cập vào ứng dụng CH Play
+Đối với điện thoại iOS: Truy cập vào Appstore
- Sử dụng dịch vụ: khách hàng liên kết ví với tài khoản thanh toán tại Eximbank, thực hiện trên Internet Banking hoặc ứng dụng Ví điện tử. Trong đó:
+Tài khoản liên kết ví: là tài khoản có đăng ký dịch vụ SMS Banking thông báo thay đổi số dư tự động.
+ Mã ví: là số điện thoại đăng ký SMS Banking (tự động hiển thị khi khách hàng chọn tài khoản)
+Nạp tiền vào ví: thực hiện trên Internet Banking/Ví điện tử.
+ Rút tiền từ ví: thực hiện trên ứng dụng Ví điện tử.
+ Hủy liên kết ví: thực hiện trên Internet Banking/Ví điện tử.
1. Giới thiệu dịch vụ:
Dịch vụ ví điện tử là ứng dụng tài chính trên điện thoại thông minh, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến nhanh chóng, bao gồm: chuyển - nhận tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiêu dùng, vé máy bay, vé xem phim, thanh toán khoản vay tiêu dùng, thanh toán bảo hiểm, mua sắm trên các trang web thương mại điện tử có liên kết,..
Hiện tại, Eximbank đang triển khai liên kết cùng ví điện tử, gồm: MoMo, VNPT Pay, Zalo Pay, Moca và ShopeePay.
2. Tiện ích dịch vụ:
- Thanh toán cước dịch vụ cấp điện, nước, viễn thông,…
- Thanh toán hóa đơn hàng hóa dịch vụ vận tải, du lịch, học phí, bảo hiểm,…
- Thanh toán bằng tính năng QR Code.
- Chuyển tiền.
- Nạp tiền vào ví, rút tiền từ ví về tài khoản ngân hàng.
- Nạp tiền điện thoại, thẻ cào,…
3. Đặc điểm dịch vụ:
- Đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần cài đặt ứng dụng, liên kết ví với tài khoản ngân hàng và sử dụng theo các menu chức năng trên ứng dụng.
- Phương thức giao dịch nhanh chóng, đa dạng: Các giao dịch được thực hiện thông qua kết nối Internet (Wifi/3G).
- Tương thích với nhiều dòng điện thoại: ứng dụng Ví điện tử tương thích với các dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, iOS.
4. Đăng ký và sử dụng dịch vụ:
- Đăng ký dịch vụ: tìm kiếm và tải về ứng dụng ví điện tử như sau:
+ Đối với điện thoại Android: Truy cập vào ứng dụng CH Play
+Đối với điện thoại iOS: Truy cập vào Appstore
- Sử dụng dịch vụ: khách hàng liên kết ví với tài khoản thanh toán tại Eximbank, thực hiện trên Internet Banking hoặc ứng dụng Ví điện tử. Trong đó:
+Tài khoản liên kết ví: là tài khoản có đăng ký dịch vụ SMS Banking thông báo thay đổi số dư tự động.
+ Mã ví: là số điện thoại đăng ký SMS Banking (tự động hiển thị khi khách hàng chọn tài khoản)
+Nạp tiền vào ví: thực hiện trên Internet Banking/Ví điện tử.
+ Rút tiền từ ví: thực hiện trên ứng dụng Ví điện tử.
+ Hủy liên kết ví: thực hiện trên Internet Banking/Ví điện tử.