Triển khai dịch vụ Eximbank Mobile Banking giao diện mới

THÔNG BÁO

V/v Triển khai dịch vụ Eximbank Mobile Banking giao diện mới


Kính gửi Quý Khách hàng,

Lời đầu tiên, Eximbank kính gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng và chân thành cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ ngân hàng trong thời gian qua. 

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng trực tuyến, đáp ứng nhu cầu khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng nhanh chóng và

an toàn. Từ ngày 18/12/2020, Eximbank chính thức triển khai dịch vụ Eximbank Mobile Banking giao diện mới dành cho khách hàng cá nhân, với nội dung như sau: 

1.    Giao diện thiết kế linh hoạt và thân thiện người dùng:

  • Sản phẩm, dịch vụ, tiện ích được thiết kế sinh động giúp tăng trải nghiệm khách hàng, nhận diện và thao tác dễ dàng thông qua logo hình ảnh dịch vụ của đơn vị mà Eximbank liên kết

thanh toán như: các ngân hàng ngoài Eximbank, hình ảnh các công ty điện, nước, điện thoại,…giúp khách hàng thao tác nhanh chóng.

  • Giao diện có tính năng truy cập nhanh đến các chức năng chuyển tiền, thanh toán, mở tiết kiệm,… giúp khách hàng rút ngắn các thao tác khi thực hiện giao dịch.

    2.    Sản phẩm, dịch vụ và tiện ích:

  • Truy vấn giao dịch của các tài khoản; 

  • Dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài hệ thống bằng hình thức chuyển tiền thông thường, chuyển tiền nhanh thông qua qua tài khoản/ thẻ;

  • Mở/ Tất toán tài khoản tiền gửi có kỳ hạn;

  • Dịch vụ thanh toán hóa đơn với hàng trăm loại dịch vụ, giao dịch được thực hiện nhanh chóng;

  • Dịch vụ đặt vé máy bay, đặt vé xe , đặt vé tàu, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim, mua hàng trực tuyến; Thanh toán QR tại các điểm bán hàng;

  •  Đăng ký trực tuyến dịch vụ: SMS Banking, VnTopup;

  • Dịch vụ thẻ: Thanh toán dư nợ sao kê thẻ tín dụng; Mở khóa thẻ trực tuyến; Truy vấn hạn mức còn lại của thẻ Quốc tế; Thanh toán trực tuyến bằng thẻ nội địa,…

    * Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng truy cập website: https://www.eximbank.com.vn/ hoặc đến Chi nhánh/Phòng giao dịch gần nhất hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ

Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí cuộc gọi).

Trân trọng,
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam.