Thông báo về dịch vụ Mobile Banking

Kính chào Quý khách,

Eximbank chân thành cám ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Mobile OTP của Eximbank.

Vừa qua, Apple ra mắt hệ điều hành mới iOS7 và khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Mobile OTP Eximbank khi cập nhật phiên bản iOS7 sẽ tạm thời không thể sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Mobile OTP. Hiện Eximbank đang điều chỉnh chương trình phù hợp với hệ điều hành mới và sẽ thông báo đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Eximbank trân trọng thông báo đến Quý khách và rất mong Quý khách thông cảm.

Trân trọng cảm ơn,
Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam