Thông báo v/v Nâng cấp hệ thống Mobile Banking hệ điều hành Android

THÔNG BÁO LỊCH BẢO TRÌ HỆ THỐNG

 Kính gửi: Quý Khách hàng,

        Lời đầu tiên, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt nam kính gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe đến Quý khách hàng và chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ Eximbank Mobile Banking trong thời gian qua.
         Để nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking, phiên bản ứng dụng dành cho hệ điều hành Android đang được bảo trì từ ngày 29/01/2021 đến ngày 02/02/2021.
Kính mong Quý khách thông cảm vì sự bất tiện này. 
Trong thời gian trên, Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Internet Banking để giao dịch: link https://onlinebanking.eximbank.com.vn         
        Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này. Mọi chi tiết Quý khách liên hệ Trung tâm Dịch Vụ Hỗ trợ khách hàng đa kênh 24/7, số điện thoại: 18001199 (miễn phí cuộc gọi).

Trân trọng.